Phan Thế Đồng

  • Tạo hiệu ứng khi mở Icon hoặc Folder với UberIcon Tạo hiệu ứng khi mở Icon hoặc Folder với UberIcon
    Thông thường, khi bạn “double click” vào bất kỳ biểu tượng hoặc một trình ứng dụng nào đấy thì ngay lập tức trình chạy tương ứng sẽ được kích hoạt. Tuy nhiên để tăng thêm phần sinh động cho hệ thống mà bạn đang sử dụng bạn có thể sử dụng thêm chương trì
  • Mây xanh lục xuất hiện tại Nga Mây xanh lục xuất hiện tại Nga
    Những bức ảnh về những đám mây xanh phía trên một công viên tại thành phố Moscow hôm 26/4 được đưa lên mạng Internet. Một bộ phận cộng đồng mạng cho rằng chúng là kết quả của vụ nổ nhà máy hóa chất nào đó. Thậm chí nhiều người còn đoán chúng là dấu hiệu báo trước ngày tận thế, RIA Novosti đưa tin.
  • Sản xuất điện và phân bón từ toilet Sản xuất điện và phân bón từ toilet
    Các nhà khoa học thuộc Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore) đã phát minh một hệ thống toilet mới, có khả năng biến chất thải thành điện và phân bón, đồng thời tiết kiệm đến 90% lượng nước được sử dụng so với các hệ thống toilet hiện tại ở đảo quốc này, theo trang tin Science Daily.
  • Phát hiện bất ngờ về chứng mãn kinh Phát hiện bất ngờ về chứng mãn kinh
    Phần lớn động vật sinh sản tới khi chúng chết. Con người là loài duy nhất ngừng sinh sản ở giai đoạn giữa cuộc đời vì hiện tượng mãn kinh. Ngày nay vai trò của mãn kinh đối với quá trình tiến hóa của loài người vẫn là vấn đề gây tranh cãi trong giới khoa học.
  • Những điều có thể nhiều người chưa biết về trái tim Những điều có thể nhiều người chưa biết về trái tim
    Ai cũng biết rằng trái tim là bộ phận hoạt động không ngừng nghỉ trong cơ thể con người, kể từ khi chúng ta chào đời cho tới khi về với cõi vĩnh hằng. Tuy vậy, có một số điều mà nhiều người có thể chưa biết về trái tim.
  • Đêm dài nhất của năm Đêm dài nhất của năm
    Theo lịch Trung Quốc, 4 mùa trong 1 năm có thể phân chia theo thiên văn là Xuân phân, Hạ chí, Thu phân và Đông chí. Trong đó Đông chí là tiết khí khởi đầu bằng điểm giữa của mùa đông.
  • Cối xay gió khổng lồ cấp điện cho 1.000 gia đình Cối xay gió khổng lồ cấp điện cho 1.000 gia đình
    Cách đây 2 năm, các nhà nghiên cứu đến từ Đại học công nghệ Deft, Hà Lan, đã lên ý tưởng thiết kế một chiếc cối xay gió có thể phát điện mà không cần các bộ phận chuyển động, mang đến giải pháp an toàn và êm ái hơn tuabin gió.
  • Điểm danh 10 động vật kỳ dị bị đứt đầu vẫn... sống Điểm danh 10 động vật kỳ dị bị đứt đầu vẫn... sống
    Khác với con người và đa phần các động vật trong tự nhiên, do có cấu tạo cơ thể đặc biệt, một số loài động vật vẫn có thể tiếp tục sống thêm một thời gian ngắn dù bị đứt lìa đầu.
  • Linh vật World Cup 2018 có gì đặc biệt khiến danh thủ Ronaldo không tiếc lời khen ngợi? Linh vật World Cup 2018 có gì đặc biệt khiến danh thủ Ronaldo không tiếc lời khen ngợi?
    Một chú sói có tên Zabivaka được bầu chọn làm linh vật lần này, xuất hiện từ khắp màn ảnh nhỏ đến đường phố nước Nga, góp phần khuấy động không khí tưng bừng khi lễ khai mạc đã rất gần kề.