Phantom Ray

  • "Con người sẽ bất tử trong 20 năm nữa" "Con người sẽ bất tử trong 20 năm nữa"
    Một nhà phát minh hàng đầu của Mỹ khẳng định con người sẽ trở nên bất tử trong ít nhất hai thập kỷ tới nhờ những thành tựu trong công nghệ nano và sự hiểu biết ngày càng tăng của chúng ta đối với cơ thể.
  • 5 thành tựu khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử NASA 5 thành tựu khoa học vĩ đại nhất trong lịch sử NASA
    Trong suốt hơn 50 năm qua, NASA vẫn đang nỗ lực tìm kiếm câu trả lời cho các bí ẩn của vũ trụ. Với nhiều kỳ tích không tưởng, nhân loại khi nhìn lại những thành tựu khoa học vĩ đại nhất của NASA sẽ cảm thấy không khỏi tự hào.
  • Xương baculum - Bộ phận giúp con đực loại bỏ "nòi giống" của đối thủ đến trước Xương baculum - Bộ phận giúp con đực loại bỏ "nòi giống" của đối thủ đến trước
    Xương baculum (xương dương vật), được tìm thấy ở hầu hết thú có vú đực, là một bộ phận giúp con đực loại bỏ... tinh trùng của đối thủ "đến trước".
  • Điều cần biết khi lấy ráy tai Điều cần biết khi lấy ráy tai
    Cách lấy ráy tai an toàn nhất là mua thuốc nhỏ tai về, nhỏ vài giọt vào tai, nằm ghé sang một bên sao cho thuốc nhỏ ngấm vào tai trong vài phút.
  • Vì sao phải trải đá đường ray? Vì sao phải trải đá đường ray?
    Đường ray là một yếu tố cơ bản trong vận tải đường sắt, giúp định hướng cho tàu hỏa chạy mà không cần quan tâm nhiều đến việc bẻ lái như các phương tiện giao thông khác.
  • Sắp có đĩa Blu-ray dung lượng 100GB Sắp có đĩa Blu-ray dung lượng 100GB
    Hãng Singulus Technologies (Đức) vừa tuyên bố đã phát triển thành công một cách thức sản xuất đĩa Blu-ray mới, nhờ đó nâng dung lượng lưu trữ trên đĩa lên mức 100GB.
  • Học sinh 16 tuổi chinh phục bài toán thế kỷ Học sinh 16 tuổi chinh phục bài toán thế kỷ
    Hơn 300 năm trước, nhà bác học Newton từng đặt ra câu hỏi: Làm thế nào con người có thể tính toán chính xác quỹ đạo của một vật thể di chuyển trong không khí? Những vật di chuyển trong không khí chịu tác động của cả lực hấp dẫn lẫn lực cản của không khí nên tính toán quỹ đạo của chúng là việc cực khó.