Phi cơ

  • Bọ cạp có hai loại nọc độc? Bọ cạp có hai loại nọc độc?
    Một nhóm các nhà khoa học thuộc Trường đại học California (Mỹ), do giáo sư Bruce Hammock đứng đầu, đã tiến hành nghiên cứu đối với một loài bọ cạp châu Phi có tên khoa học là Parabuthus transvaalicus
  • Những máy bay ngộ nghĩnh Những máy bay ngộ nghĩnh
    Chuột Mickey chào hành khách, chú rồng ôm một cô gái hở ngực, đầu máy bay biến thành đầu chim ... Đó là vài trong vô số tác phẩm gratifi thể hiện trên các phi cơ thương mại.
  • Quảng cáo Google bị lợi dụng để ăn cắp dữ liệu Quảng cáo Google bị lợi dụng để ăn cắp dữ liệu
    Hãng này phải rút lại các quảng cáo thu phí có kết nối tới 20 thuật ngữ mà tội phạm mạng khai thác để lấy trộm thông tin cá nhân và tài khoản ngân hàng của người lướt web.
  • Phát hiện trang sức vỏ sò cổ nhất tại Morocco Phát hiện trang sức vỏ sò cổ nhất tại Morocco
    Một nhóm các nhà khảo cổ quốc tế đã phát hiện đồ trang sức vỏ sò cổ nhất châu Phi có niên đại ít nhất 82.000 năm trong một hang động gần Berkane (Maroc).
  • Béo phì lây lan trong bạn bè Béo phì lây lan trong bạn bè
    Cũng giống như virus, béo phì có thể lây từ người này sang người khác trong nhóm bạn. Nếu một người bạn của bạn bị béo phì, thì khả năng bạn bị phát tướng cũng tăng lên hơn 50%.
  • Bitdefender: chương trình chống virus miễn phí Bitdefender: chương trình chống virus miễn phí
    Bitdefender chính thức phát hành phiên bản Bitdefender Free Edition mới nhất cho người dùng cá nhân. Phiên bản miễn phí có một vài hạn chế so với bản thương mại.
  • Voi liên lạc với nhau bằng cách nào? Voi liên lạc với nhau bằng cách nào?
    Theo một nghiên cứu xuất bản hôm thứ 4 ngày 5/12/2007, một con voi châu Phi có thể nhận biết hàng tá họ hàng của nó nhờ mùi nước tiểu. Nó cũng có thể d&ugra