Philadelphia

  • Hạn chế thời gian xem ti vi của trẻ Hạn chế thời gian xem ti vi của trẻ
    Trẻ nên xem ti vi bao nhiêu tiếng ngày? Làm thế nào để hạn chế, sửa chữa thói quen xấu thích xem ti vi của trẻ?... Dựa trên nghiên cứu và thử nghiệm với 180 trẻ và cha mẹ của chúng, các nhà khoa học thuộc Trung tâm Annenberg (Philadelphia) đ
  • Âm nhạc làm giảm lo lắng ở bệnh nhân ung thư Âm nhạc làm giảm lo lắng ở bệnh nhân ung thư
    Nhóm các nhà nghiên cứu thuộc Khoa các phương pháp trị liệu bằng nghệ thuật sáng tạo thuộc trường Đại học Drexel ở Philadelphia (Mỹ) cho biết âm nhạc có thể làm giảm lo lắng ở những bệnh nhân ung thư.
  • Cái chết kì lạ của những người nhập cư Ireland Cái chết kì lạ của những người nhập cư Ireland
    Năm 1832, một nhóm người nhập cư gốc Ailen được giao nhiệm vụ xây dựng đoạn đường sắt gần bang Philadelphia, Mỹ. Tuy nhiên, công việc mới chỉ bắt đầu thực hiện trong một vài tuần thì bỗng nhiên họ chết hàng loạt.
  • Có thể dự đoán khả năng nhiễm bệnh cảm lạnh Có thể dự đoán khả năng nhiễm bệnh cảm lạnh
    Các nhà khoa học tại Mỹ phát hiện dấu hiệu ở hệ miễn dịch cho thấy khả năng một người dễ mắc bệnh cảm lạnh. Nhóm nghiên cứu từ Đại học Carnegie Mellon, Philadelphia (Mỹ) nghiên cứu chiều dài telomere trong tế bào bạch cầu của 152 người khỏe mạnh từ 18 đến 55 tuổi.
  • Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa
    Đoàn tàu được nhìn thấy trong đoạn video đã chạm mặt một nguồn ánh sáng chói mắt xuất hiện trong chốc lát trước khi trật bánh vào ngày 15/5/2015, tại Philadelphia, Pennsylvania, Mỹ. Các nhà điều tra đang thảo luận xem đoàn tàu này có phải đã va vào một vật thể bay không xác định (UFO) trước tai nạn.
  • Quả hạch có thể được đưa vào chế độ ăn kiêng Quả hạch có thể được đưa vào chế độ ăn kiêng
    Các nhà khoa học tại Mỹ phát hiện các loại quả hạch có thể giúp người ăn kiêng kiểm soát năng lượng tiếp thu vào cơ thể và làm giảm nồng độ cholesterol, theo Health 24. Một nghiên cứu được tiến hành tại Trường đại học Temple, Philadelphia (Mỹ) nhằm tìm hiểu tác động của các loại quả hạch đối với những người ăn kiêng.