Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa

  •   2,73
  • 9.258

Đoàn tàu được nhìn thấy trong đoạn video đã chạm mặt một nguồn ánh sáng chói mắt xuất hiện trong chốc lát trước khi trật bánh vào ngày 15/5/2015, tại Philadelphia, Pennsylvania, Mỹ. Các nhà điều tra đang thảo luận xem đoàn tàu này có phải đã va vào một vật thể bay không xác định (UFO) trước tai nạn.

Cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa

Ánh chớp xảy ra trước khi vụ tai nạn chỉ ra rằng rất có thể vật đâm đoàn tàu là phi thuyền của người ngoài hành tinh hay một máy bay không người lái.

Những cuộc chám trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa
Ánh sáng phát ra trước khi đoàn tàu gặp nạn.

Theo báo cáo của nhân chứng, video và hình ảnh, những ánh sáng flash trắng thường liên quan đến UFO. Các tảng đá hay những con chim không thể gây nên ánh flash khổng lồ này. Hiện các nhà điều tra đang tranh luận sôi nổi về vấn đề này.

Những cuộc chám trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa
Hiện trường vụ tai nạn xảy ra ngày 15/5/2015.

Trong khi đó, video một đoàn tàu của Nga năm 2014 sẽ cho bạn thấy rõ hơn về hình ảnh ánh sáng UFO “theo đuổi” một đoàn tàu:

Còn đây là những tường thuật của nhân chứng kể về cuộc chạm trán giữa tàu lửa và UFO vào năm 2002:

“Khi đang làm việc trên một tàu chở than trong lộ trình từ Russell, Kentucky đến Shelbiana, Kentucky, bộ phận đẩy và hai toa xe đầu tiên hỏng nặng vì chúng tôi bị một vật lơ lửng không rõ tấn công. Lúc đó đồng hồ của tôi chỉ 2: 47. Chiếc đồng hồ này cùng toàn bộ hệ thống điện trên cả hai đầu máy xe lửa ngừng hoạt động. Khi tiếp cận đoạn đường cong gần mốc 42 trong một khu vực Wild Kingdom, tiếp viên trên tàu và tôi nhìn thấy ánh sáng gần con tàu của chúng tôi. Ánh sáng này thường là dấu hiệu cho thấy tàu khác đang đến và sẽ đi trên một đường ray khác.

Chúng tôi tắt hết đèn để không bị chói mắt khi ánh sáng kia tới gần. Khi chúng tôi vòng qua đoạn đường cong, máy tính trên tàu bắt đầu chớp nháy, bảng ghi tốc độ rối loạn, và cả hai đầu máy xe lửa đều chết máy. Chuông báo động bắt đầu reo, và đó là khi chúng tôi nhìn thấy vật thể lạ. Nhìn kỹ thì thấy một thứ gì đó trên dòng sông. Ít nhất ba vật thể lạ đang phát sáng và “dò tìm” ở đây, vật thể thứ nhất bay lượn cách mặt đường khoảng 3 mét. Nó màu kim loại, phát ánh sáng nhiều màu, dài khoảng 6 mét, cao khoảng 3 mét, không có cửa sổ hay một khe hở nào. Với cả hai đầu máy đều hỏng khi qua đoạn đường cong, đoàn tàu của chúng tôi gây ra tiếng động nhỏ và vật thể lạ thứ nhất không phản ứng gì. Tôi ước tính, lúc va chạm với vật thể lạ, đoàn tàu của chúng tôi đang ở tốc độ khoảng 48km/h, chở khoảng 16.000 tấn hàng hóa phía sau. Các toa phía đuôi đoàn tàu bị vật thể lạ này tấn công.

Phanh khẩn cấp của chúng tôi được khởi động vì tàu bị mất nguồn điện, tàu chúng tôi dừng sau khi trượt khoảng 1 đến 2 km. Sau khi tàu dừng, thì điện có lại, chúng tôi thông báo cho người điều vận xe lửa ở Jacksonville, Florida, về những gì đang xảy ra. Họ yêu cầu chúng kiểm tra các toa tàu xem chúng có còn nằm trong đoàn tàu không và cố gắng đi tới mốc CMG-60 không, nơi đây từng là sân ga Paintsville.

Chúng tôi đã kiểm tra lại mọi thứ và buồng lái phía sau hư hỏng nặng và bốc khói, hai toa kế đó trông như thể bị một cái búa khổng lồ đánh vào, nhưng không tách khỏi đoàn tàu. Chúng tôi đến sân Paintsville vào khoảng 5 giờ 15 phút sáng.

Tàu dừng vào mọi người bắt đầu dở hành lý xuống. Chúng tôi nghe thứ gì đó giống như một đội quân đang tiến đến. Cửa xe đóng sầm, những người này thuộc đơn vị kì lạ và đèn chiếu sáng từ mọi hướng, chỉ thiếu mỗi quan chức đường sắt. Một người tên là Ferguson bắt tay tôi và yêu cầu tôi đi theo anh ta vào văn phòng ở sân ga cũ này.

Chúng tôi theo vào nhưng không biết gì về những người này, họ bắt đầu hỏi cung, rồi yêu cầu chúng tôi kiểm tra sức khỏe. Tôi nhiều lần đòi nói chuyện với quản đốc đường ray, họ không chỉ từ chối mà còn tịch thu điện thoại di động của tôi. Vài giờ sau đó, chúng tôi được dẫn ra ngoài, trong khi điều kỳ lạ vẫn tiếp tục xảy ra.

Hai đầu máy và hai toa đã được gỡ bỏ khỏi đoàn tàu, có thể chúng được đưa đi đặt gần đó và phủ bạt, với tiếng ù ù như đang hoạt động. Chúng tôi được trả lại tài sản, họ dặn dò và đề cao sự im lặng của chúng tôi vì lý do an ninh quốc gia. Rồi chúng tôi được đưa lên chuyến tàu khác và đến Martin, Kentucky, nơi chúng tôi lại bị các quan chức đường sắt đặt hỏi cung và kiểm tra sức khỏe.

Sau khi toàn bộ nhân viên được kiểm tra sức khỏe, họ nghỉ ngơi trong tám giờ, rồi được gửi đến làm việc tại tàu khác. Họ lại đi ngang qua Paintsville, nhưng kỳ lạ là chẳng còn dấu hiệu nào của đầu máy xe lửa, hai toa xe, lều hay bất cứ hoạt động điều tra nào”.

Theo Tiên tri
  • 2,73
  • 9.258