Philippe Malcolm

  • Những nhà khoa học sinh nghề tử nghiệp Những nhà khoa học sinh nghề tử nghiệp
    Nghiên cứu khoa học là một quá trình gian khổ và cũng ẩn chứa rất nhiều hiểm nguy. Các nhà khoa học có thể gặp các chấn thương không mong muốn, bị ốm hoặc thậm chí tử vong để đạt tới đích của vấn đề họ nghiên cứu.
  • Phát hiện một loài cá mới ở Pháp Phát hiện một loài cá mới ở Pháp
    Các nhà ngư học dưới sự lãnh đạo của tiến sĩ Philippe Keith từ Bảo tàng lịch sử tự nhiên Paris đã mô tả một loài cá mới vừa được phát hiện trong hệ thống thoát nước Adour, của Pháp.
  • Bề mặt sao Hỏa vẫn không ngừng hoạt động Bề mặt sao Hỏa vẫn không ngừng hoạt động
    Vào những năm 1890, khi Percival Lowell lần đầu tiên thấy được Sao Hỏa qua kính thiên văn, ông đã phát hiện ra một vài đặc điểm đáng chú ý trên hành tinh này, đó là: có nhiều khe rãnh cắt nhau xuất hiện trên bề mặt của hành tinh, kết nối rất nhiều điểm nằm xa nhau trên bề mặt “quả cầu đỏ”.
  • Phục dựng gương mặt người phụ nữ được cho là vợ Chúa Jesus Phục dựng gương mặt người phụ nữ được cho là vợ Chúa Jesus
    Ở thị trấn từ thời Trung cổ tại miền nam nước Pháp, hầm mộ nằm bên dưới nhà thờ chứa một trong những bộ hài cốt nổi tiếng nhất thế giới gồm hộp sọ và những chiếc xương thuộc về Mary Magdalene.
  • Con người có thể tự tái tạo các chi Con người có thể tự tái tạo các chi
    Trong các bộ phim giả tưởng, tay và chân của siêu nhân mọc lại sau khi chúng bị chặt đứt. Các nhà khoa học khẳng định một ngày nào đó người bình thường cũng sẽ có khả năng tương tự.
  • Kinh ngạc bộ tranh "vẽ” trên cây trong rừng Amazon Kinh ngạc bộ tranh "vẽ” trên cây trong rừng Amazon
    Nghệ sĩ Echaroux chiếu hình ảnh khuôn mặt của người Surui lên cây với hy vọng ngăn chặn nạn phá rừng.
  • Bí ẩn tấm bản đồ lục địa Nam Cực Bí ẩn tấm bản đồ lục địa Nam Cực
    Buache là tấm bản đồ kỳ lạ, xuất hiện vào khoảng thế kỷ 18. Có giả thuyết nhận định Buache miêu tả cực kỳ chuẩn xác địa hình nguyên thuỷ của Nam Cực trước khi khu vực này bị bao phủ bởi những lớp băng dày.
  • Tạo thành công kính viễn vọng ảo lớn nhất thế giới Tạo thành công kính viễn vọng ảo lớn nhất thế giới
    Các nhà khoa học tại Đài quan sát thiên văn Paranal, miền bắc Chile, cho biết đã kết hợp được các tín hiệu của toàn bộ 4 kính viễn vọng quang học lớn tại trạm này để tạo ra kính viễn vọng quang học ảo lớn nhất thế giới.