Quái vật hồ Loch Ness ở đức

  • Video: Ghi được hình thủy quái ở Canada Video: Ghi được hình thủy quái ở Canada
    Richard Huls, một người dân địa phương đã vô tình ghi lại được hình ảnh của thủy quái bên dưới, tin rằng đây chính là Ogopogo - một sinh vật được cho là giống với thủy quái hồ Loch Ness ở Scotland, tồn tại ở hồ Okanagan trong nhiều năm qua.
  • Phát hiện "quái vật biển" ở New Zealand Phát hiện "quái vật biển" ở New Zealand
    Một trong những loài cá khác thường của đại dương, với khả năng bơi theo hướng thẳng đứng và tự cắn đứt đuôi, trôi dạt trên bờ biển New Zealand.
  • Bắt được cua "ăn thịt người" Bắt được cua "ăn thịt người"
    Một ngư dân đánh cá đã bắt được 1 con cua có hình dáng bề ngoài trông giống như “Predator” - một con quái vật tạo hình đáng sợ trong bộ phim khoa học viễn tưởng cùng tên được sản xuất năm 1987. Hình thù đáng sợ của con cua này đã khiến người ngư dân vô cùng hoảng sợ.
  • Quái vật hút máu chupacabra huyền thoại lại xuất hiện? Quái vật hút máu chupacabra huyền thoại lại xuất hiện?
    Huyền thoại về quái vật hút máu chupacabara bắt đầu xuất hiện ở Puerto Rico, sau khi một số người nông dân phát hiện những chú dê của mình bị hút hết máu.
  • Những trùng hợp kỳ lạ nhất trong lịch sử Những trùng hợp kỳ lạ nhất trong lịch sử
    Các sự kiện trùng hợp dường như không có một nguyên nhân chung, tuy nhiên những lời giải thích về chúng có thể mang lại sự thú vị.
  • 12 hiện tượng tôn giáo bí ẩn nhất trong lịch sử 12 hiện tượng tôn giáo bí ẩn nhất trong lịch sử
    Mọi tôn giáo trên thế giới đều có những câu chuyện kì lạ, những sự kiện và hiện tượng huyền bí dường như vượt xa các quy luật của tự nhiên...
  • Phát hiện sinh vật "tiến hóa ngược" Phát hiện sinh vật "tiến hóa ngược"
    Khi nhắc tới tiến hóa, người ta vẫn luôn tin rằng đây là quá trình bạn không thể đi giật lùi. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới phát hiện tiến hóa không phải luôn luôn là quá trình tiến về phía trước, theo một hướng.