Quả cầu bí hiểm

  • Bạn biết gì về Manneken Pis - chú bé đứng tè ở Bỉ? Bạn biết gì về Manneken Pis - chú bé đứng tè ở Bỉ?
    Những truyền thuyết đầy thú vị đã được chứng thực bởi một câu chuyện có giá trị lịch sử về chú bé đứng tè Manneken Pis – biểu tượng của đất nước Bỉ.
  • Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại Thời thơ ấu của những thiên tài vĩ đại
    Tác giả của những phát minh vĩ đại, những đóng góp to lớn cho lịch sử nhân loại. Newton, Einstein, Napoleon được cả thế giới biết đến như những người hùng thực sự. Tuy nhiên đằng sau sự tài năng đó, họ ẩn chứa những tuổi thơ bình dị hay khác thường mà chúng ta rất đáng tìm hiểu.
  • Phát hiện siêu sinh vật bí hiểm dưới đáy biển Phát hiện siêu sinh vật bí hiểm dưới đáy biển
    Sinh vật này đã khiến nhiều nhà khoa học phải bối rối trong việc xác định loài của nó trong suốt thời gian qua. Một sinh vật bí ẩn chưa thể xác định được nguồn gốc đã được tìm thấy sống sâu dưới đáy biển nhờ một thiết bị thăm dò điều khiển từ xa.
  • Skinwalker - Nơi kỳ lạ nhất Trái đất Skinwalker - Nơi kỳ lạ nhất Trái đất
    Nằm ở khu lòng chảo Uintah phía đông bắc bang Utah, bao quanh ba mặt là núi và vách đá, trang trại Skinwalker là nơi phát sinh hàng nghìn vụ nhìn thấy vật thể bay không xác định (UFO).
  • Những phát hiện bất ngờ chấn động giới khảo cổ Những phát hiện bất ngờ chấn động giới khảo cổ
    Trong thời gian qua, giới chuyên gia, nhà khoa học đã có những phát hiện bất ngờ gây chấn động giới khảo cổ trên thế giới.
  • 5 loại thực phẩm đừng nên ăn chung với dứa nếu không muốn bị "Tào Tháo đuổi" 5 loại thực phẩm đừng nên ăn chung với dứa nếu không muốn bị "Tào Tháo đuổi"
    Dứa là một loại quả được nhiều người ưa thích vì ngon mà giàu chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, để có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất, chúng ta không nên ăn dứa cùng các thực phẩm sau, nếu không sẽ làm tổn hại đến sức khỏe.
  • Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu Chuẩn đoán bệnh qua nước tiểu
    Nước tiểu là yếu tố dự báo tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Thông qua màu sắc và mùi của nước tiểu chúng ta có thể dự đoán về tình trạng sức khỏe, thậm chí báo động một căn bệnh tiềm ẩn nào đó trong cơ thể bạn.