Rác thải nông nghiệp

  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?
  • Những thông điệp khẩn cấp về môi trường toàn cầu Những thông điệp khẩn cấp về môi trường toàn cầu
    Cải thiện chất lượng nước, đồng thời nâng cao sự hiểu biết là vấn đề toàn thế giới đang phải đối mặt. Liêp Hợp Quốc khẩn cấp kêu gọi trách nhiệm về bảo vệ môi trường, tránh thảm họa thiên tai.
  • Phát minh mới giúp nhà nông Phát minh mới giúp nhà nông
    Nhà khoa học người Úc Edward Linacre giành giải thưởng James Dyson, giải thiết kế quốc tế Úc, nhờ phát minh hệ thống thủy lợi Airdrop có thể “rút” nước từ trong không khí để giải quyết vấn đề hạn hán trong nông nghiệp.
  • Máy thu hoạch lạc liên hoàn Máy thu hoạch lạc liên hoàn
    Máy thu hoạch lạc THL - 02 do Tiến sĩ (TS) Đỗ Hữu Khi và nhóm nghiên cứu thuộc Viện Cơ điện nông nghiệp và công nghệ sau thu hoạch Bộ Nông nghiệp - Phát triển Nông thôn.
  • Xử lý chanh ra hoa rải vụ Xử lý chanh ra hoa rải vụ
    Giải pháp SX trái cây rải vụ (nghịch vụ) để bán được giá giúp nhà vườn ở ĐBSCL thu về một khoản lợi nhuận rất cao.
  • Phát hiện 300 tỷ "vật thể" tại Bắc Cực, gây nguy hại cho Trái Đất Phát hiện 300 tỷ "vật thể" tại Bắc Cực, gây nguy hại cho Trái Đất
    Báo cáo gần đây tiết lộ, hàng trăm tấn nhựa trôi nổi ở Bắc Cực có thể trở thành mối hiểm họa khôn lường cho Trái Đất.
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...