Thực - hư những xác chết người ngoài hành tinh

  •   3,48
  • 38.760

Từ khoảng giữa thế kỷ 20 trở lại đây, tin đồn về người ngoài hành tinh luôn là đề tài nóng ở mọi thời điểm. Đã có nhiều xác các sinh vật lạ được phát hiện. Liệu đó có đúng là những người bạn chúng ta tìm kiếm bên ngoài Trái đất?

Cho đến nay, UFO và người ngoài hành tinh vẫn là một nghi vấn mà con người chưa thể tìm ra câu trả lời chính xác. Khá nhiều trường hợp xác sinh vật lạ được cho là người ngoài hành tinh hoặc liên quan đến thế giới cổ tích đã được phát hiện.

Tuy nhiên, các nghiên cứu sâu hơn đã chỉ ra không ít những cơ thể được tìm thấy là sản phẩm do chính con người tạo ra. Dưới đây là một số "xác chết người ngoài hành tinh" như vậy.

Người ngoài hành tinh trong tủ lạnh

Người ngoài hành tinh trong tủ lạnh

Marta Yegorovnam - một phụ nữ sống tại thành phố Petrozavodsk, Nga đã khẳng định với đại diện Viện Hàn lâm Khoa học Karelian tại Petrozavodsk rằng, 2 năm trước đây, bà nghe thấy tiếng một vật lớn bị rơi bên ngoài nhà mình vào buổi tối. Trong đống đổ nát của vụ tai nạn, bà đã tìm thấy xác chết một sinh vật lạ.

Sinh vật này dài khoảng 61cm (2 feet), có một cái đầu lớn với 2 mắt to, thân hình vừa giống cá vừa giống người. Marta nói với các nhà chức trách rằng, khi xuất hiện, nó có mặc một bộ đồ không gian. Khi trở về nhà ở trung tâm thành phố, bà đã bọc xác chết này trong túi nilon và giữ nó trong tủ lạnh 2 năm trước khi công bố.

Michael Cohen - tác giả chuyên viết về người ngoài hành tinh cho biết: "Đây có thể là một trò lừa bịp, nhưng cũng ko thể loại trừ khả năng xác chết này là thật".

Xác chết lạ trên tuyết

Xác chết lạ trên tuyết

Tháng 4/2011, trong khi đi bộ, 2 người dân ở Siberia đã tìm thấy cơ thể của một người ngoài hành tinh nằm trong tuyết. Nhiều người tin rằng xác chết này đã bị hủy hoại một phần khi một UFO (vật thể bay không xác định) đâm xuống khu vực Irkutsk gần đó. Tuy nhiên, sau khi xem xét, các nhà nghiên cứu cho hay, thực chất "người ngoài hành tinh" này được làm từ bánh mỳ với da gà bao quanh.

"Thai nhi" ngoài hành tinh

"Thai nhi" ngoài hành tinh

Tháng 2/2004, cảnh sát Hạt Durham, phía bắc California (Mỹ) được báo cáo về một bào thai lạ xuất hiện trong vườn sau của một ngôi nhà. Các thám tử, nhân viên pháp y và một bác sĩ phẫu thuật cũng được gọi đến để điều tra phát hiện gây shock này. Trái với mong đợi, kết quả kiểm tra cho thấy "thai nhi người ngoài hành tinh" thực ra chỉ là một thứ đồ chơi.

Người ngoài hành tinh ở Roswell

Người ngoài hành tinh ở Roswell

Vào năm 1995, một người đàn ông có tên Ray Santilli tuyên bố đã sở hữu đoạn phim quay cảnh khám nghiệm tử thi người ngoài hành tinh sau tai nạn UFO năm 1947 tại Roswell (Mỹ). Đoạn phim này đã gây xôn xao dư luận trong một thời gian. Thế nhưng, đến năm 2006, Santilli đính chính rằng đoạn phim không có thật mà chỉ được dựng lại dựa trên sự kiện có thật.

Hai "nàng tiên" trong hoa

Hai "nàng tiên" trong hoa

Hai xác chết trên được khẳng định là "2 nàng tiên tí hon" sống trong loài hoa Naree Pon ở đền Wat Phrapangmuni, gần Sin Buri, phía bắc Bangkok, Thái Lan. Hai sinh vật này được lưu giữ trong tủ kính tại đền thờ. Các tín đồ cho rằng họ đến từ một cái cây trong thần thoại Phật giáo có khả năng sinh ra các loài mang giống cái như hoa quả.

Cuộc sống thần tiên trong vườn nhà

Cuộc sống thần tiên trong vườn nhà

Năm 1917, 2 cô gái khẳng định đã chụp lại được cuộc sống của các sinh vật được cho là thần tiên trong vườn nhà mình. Mãi đến cuối những năm 1970, Elsie Wright - một trong 2 người đã thú nhận cái gọi là hình ảnh cổ tích Cottingley và những người bạn thần tiên của họ thực chất đều được cắt ra từ giấy.

Xác chết nàng tiên có cánh

Xác chết nàng tiên có cánh

Năm 2007, một xác chết của sinh vật lạ có hình dáng của con người nhưng kích thước chỉ bằng bàn tay, có đôi cánh trên lưng đã được một người có tên Dan Baines tại London khẳng định là thân thể của một cô tiên và bán với giá 300 bảng Anh. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu sau đó đã chỉ rõ đây chỉ là một trò lừa đảo trong ngày Cá tháng Tư.

Cập nhật: 24/10/2018 Theo Telegraph, Báo Mới
  • 3,48
  • 38.760