Rồng Komodo tử chiến

  • Bí mật kinh hoàng trong mộ hoạn quan “quái thai” nhất Trung Quốc Bí mật kinh hoàng trong mộ hoạn quan “quái thai” nhất Trung Quốc
    Bí mật trong ngôi mộ đại hoạn quan Lý Liên Anh, Trung Quốc kèm theo nhiều truyền thuyết thần bí.
  • Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh Những khu vực bí ẩn nhất hành tinh
    Khu vực 51, kim tự tháp Ai Cập là những địa danh nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhưng sự bí ẩn luôn bao trùm, khiến những nơi này ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều người.
  • Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam
    Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng chúng là giun đất trưởng thành, cho đến khi chiếc lưỡi chẻ đôi đặc trưng của loài rắn thè ra khiến họ giật mình hãi hùng. Chúng thực sự là một loài rắn với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn: có xương sống, có vảy, và đầu ngóc lên khi bò.
  • Vì sao rồng Komodo cái “đoản mệnh” hơn con đực? Vì sao rồng Komodo cái “đoản mệnh” hơn con đực?
    Trong thế giới loài rồng Komodo, một loài thằn lằn ăn thịt khổng lồ, con cái thường chỉ có tuổi thọ ngắn (31 năm), trong khi con đực lại có tuổi thọ trung bình cao gấp đôi (62 năm).
  • Du khách thoát hiểm trước rồng Komodo nhờ nhanh trí Du khách thoát hiểm trước rồng Komodo nhờ nhanh trí
    Theo lời kể của nhiếp ảnh gia, khi anh đang đi trên thuyền cùng những vị khách khác, hai con rồng Komodo bám đuổi dưới nước.
  • Những điều bạn chưa biết về loài cá rồng Những điều bạn chưa biết về loài cá rồng
    Cá rồng có thân thon dài và dẹt bên, có một đôi râu mõm dài, vẩy to lấp lánh, vây ngực dài, vây lưng và vây hậu môn nằm về phía sau, cá có thể đạt tới chiều dài từ 60cm đến 90cm trường hợp ngoại lệ lên đến 120cm.
  • Cánh bướm đẹp như tranh Cánh bướm đẹp như tranh
    Bất chấp trời mưa, con bướm vẫn đậu trên chỏm cây như để khoe đôi cánh tuyệt đẹp của nó, cá mập voi há miệng hút mồi, rùa bơi trong rạn san hô... là những hình ảnh đẹp về động vật tuần qua.