Rồng Komodo tử chiến

  • Săn ma cà rồng ở New England Săn ma cà rồng ở New England
    Hai trăm năm sau những phiên tòa xử phù thủy ở Salem, Massachusetts, từ tháng 2/1692 đến tháng 5/1693, nông dân ở New England (Mỹ) bắt đầu tin rằng người thân của họ đã trở về từ những nấm mồ để hút máu người sống.
  • Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu Những loài sinh vật kỳ quái ẩn náu dưới biển sâu
    Đại dương chiếm đến 3/4 diện tích bề mặt Trái đất mà chúng ta đang sống. Có một sự thật đáng ngạc nhiên là số người từng đặt chân lên Mặt trăng còn nhiều gấp nhiều lần số có thể chạm đến nơi sâu thẳm của đại dương. Cho tới nay, ước tính, loài người mới chỉ khám phá được khoảng 1% diện tích đáy biển và bí ẩn vẫn đang bao trùm đáy đại dương.
  • Singapore nhân giống thành công rồng Komodo Singapore nhân giống thành công rồng Komodo
    Theo các nguồn tin từ Singapore cho biết, ngày 7/12, vườn thú quốc gia nước này đã nhân giống thành công loại rồng Komodo quý hiếm có nguồn gốc từ Indonesia.
  • Phát hiện chiến binh "ngoại" trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng Phát hiện chiến binh "ngoại" trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng
    Trong đội quân đất nung của Tần Thủy Hoàng, người ta đã tìm thấy cả những chiến binh “ngoại”. Phải chăng từ thời xa xưa đã tồn tại những lính đánh thuê?
  • Tìm hiểu tàu chiến hiện đại nhất của Brunei Tìm hiểu tàu chiến hiện đại nhất của Brunei
    Hải quân Brunei hiện sở hữu ba tàu hộ tống lớp Nakhoda Ragam sản xuất tại Anh với hệ thống điện tử và vũ khí tối tân.
  • Tìm ra thủ phạm đốt lăng mộ Tần Thủy Hoàng Tìm ra thủ phạm đốt lăng mộ Tần Thủy Hoàng
    Các nhà khảo cổ học vừa khai quật được 120 chiến binh đất nung từ thời Tần Thủy Hoàng (221-206 BC) tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Đợt khai quật lần này cũng tìm thấy những đồ thờ cúng chưa từng thấy như trống trận, khiên được sơn màu…
  • Video: Xem lợn rừng dũng mãnh đấu 2 sư tử Video: Xem lợn rừng dũng mãnh đấu 2 sư tử
    Săn lợn rừng không bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng với những con sư tử mới trưởng thành. Lợn rừng có sức mạnh và 2 chiếc răng nanh dài vô cùng nguy hiểm.