Rửa chân sạch sẽ

  • Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc
    Nhắc tới rết, nhiều người cảm thấy lo sợ bởi nọc độc cũng như vẻ bên ngoài của chúng. Nhưng khi đọc bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị bởi những điều bí ẩn đầy bất ngờ về loài rết bé nhỏ nhưng đáng sợ này nhé.
  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới
    Thằn lằn siêu nhân, rắn độc Viper hay rắn ăn trứng châu Phi là 3 trong số 11 loài bò sát sở hữu những đặc điểm khác biệt so với họ hàng của chúng.
  • Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà Hướng dẫn cách trồng mướp đắng sai quả tại nhà
    Trồng khổ qua (mướp đắng) không hề... khổ chút nào mà trái lại, trồng loại cây này khá dễ dàng từ khâu gieo hạt, chăm sóc, đến thu hoạch.
  • Cách sơ cứu khi bị chó cắn Cách sơ cứu khi bị chó cắn
    Khi con bị chó cắn, phản ứng đầu tiên của cha mẹ thường là hoảng sợ. Tuy nhiên, khi bạn boảng sợ thì con bạn sẽ càng gặp nguy hiểm và tình hình sẽ càng tồi tệ.
  • Những loài rùa lạ nhất thế giới Những loài rùa lạ nhất thế giới
    Những con rùa gai, rùa cổ dài, rùa bướu đen khiến không ít người ngạc nhiên về hình dáng kỳ dị và những đặc điểm "có một không hai" của chúng.
  • 3 loài rùa "biến hình" lạ lùng nhất ở Việt Nam 3 loài rùa "biến hình" lạ lùng nhất ở Việt Nam
    Nếu những loài rùa thông thường chỉ có thể rụt đầu và chân vào mai và vẫn để "hở da thịt" thì ba loài rùa độc đáo này có khả năng biến mình thành một chiếc hộp kín 100%.