Real Feel

  • Thuốc thử định lượng HIV Thuốc thử định lượng HIV
    Công ty công nghệ sinh học phân tử Nam Khoa (Q.7, TP.HCM) vừa nghiên cứu và chế tạo thành công bộ thuốc thử định lượng virus HIV trong máu. Thông qua bộ thuốc thử này, các phòng thí nghiệm có thể định lượng virus HIV bằng kỹ thuật Real-time PCR.
  • Xe thay đổi hình dạng Xe thay đổi hình dạng
    Ngày 11-10, công ty Toyota đã tung ra thị trường một phương tiện di chuyển cá nhân mới với tên gọi I-Real. Sản phẩm này có thể thay đổi hình dạng khi di chuyển và có thể tương tác bằng các phương tiện truyền thông.
  • AOL, RN và Yahoo phải trả 100 triệu USD tiền bản quyền nhạc số AOL, RN và Yahoo phải trả 100 triệu USD tiền bản quyền nhạc số
    Ngày 1-5, Tòa án liên bang Mỹ ra phán quyết buộc AOL, Real Networks (RN) và Yahoo trả cho Hiệp hội các nhà sáng tác và xuất bản âm nhạc Mỹ (ASCAP) 100 triệu USD tiền bản quyền nhạc số đang được cung cấp trên dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của các hãng này.
  • Robot MegaBots Mark 2 của Mỹ thách đấu robot Kuratas của Nhật Robot MegaBots Mark 2 của Mỹ thách đấu robot Kuratas của Nhật
    Có thể chúng ta sẽ sớm được xem 1 trận đấu robot thật sự như trong phim Real Steel khi công ty chuyên làm robot khổng lồ của Mỹ - MegaBots Inc. đã vừa đăng tải một video giới thiệu con robot khổng lồ Mark2 kèm lời thách đấu đối với robot Kuratas do công ty Suidobashi Heavy Industry của Nhật chế tạo.