Richard Garriott

  • Con hàu lớn nhất thế giới Con hàu lớn nhất thế giới
    Richard Mesce - một cựu phi công sống ở phía bắc bang California, Mỹ - phát hiện con hàu dưới đáy vịnh Humboldt. Sau đó ông đem nó tới Đại học Humboldt để các chuyên gia đo đạc kích thước của con vật. Chiều dài của nó là 40cm, còn chiều rộng khoảng 18cm.
  • Những thiên tài của thế kỷ 21 (phần 1) Những thiên tài của thế kỷ 21 (phần 1)
    Ngày nay, mỗi phát hiện là một bước tiến. Nhưng kể cả khi nó nổi tiếng, thì nó cũng chỉ là một viên gạch trên bức tường cao. Những thiên tài như Einstein làm hơi khác: họ lấy ra từ bức tường cũ vài viên gạch, quan sát kỹ rồi xây dự
  • Nhà khoa học NASA tìm thấy sự sống trong vũ trụ Nhà khoa học NASA tìm thấy sự sống trong vũ trụ
    Một nhà khoa học NASA mới đây tuyên bố đã tìm thấy bằng chứng về sự sống ngoài trái đất trên một mẩu thiên thạch.
  • Mẹo hay giúp tỉnh táo dù ngủ ít Mẹo hay giúp tỉnh táo dù ngủ ít
    Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chỉ trải qua vài đêm ngủ 7 tiếng đồng hồ hoặc ít hơn cũng đủ khiến bộ não của chúng ta trở nên kém tỉnh táo và phản ứng chậm hơn đáng kể.
  • Cây tuế cô đơn nhất thế giới Cây tuế cô đơn nhất thế giới
    Là cá thể duy nhất còn lại trên Trái Đất từ thời khủng long, cây tuế ở Vườn thực vật Durban tại Nam Phi được mệnh danh là loài cây cô đơn nhất thế giới.
  • Chế độ ăn xa xỉ của vua chúa Anh thời xưa Chế độ ăn xa xỉ của vua chúa Anh thời xưa
    Kết quả nghiên cứu răng và xương của Richard III cho thấy, vị vua Anh mỗi ngày phải uống hết một chai rượu vang trong những năm cuối cùng trước khi chết.
  • Video: Ghi được hình thủy quái ở Canada Video: Ghi được hình thủy quái ở Canada
    Richard Huls, một người dân địa phương đã vô tình ghi lại được hình ảnh của thủy quái bên dưới, tin rằng đây chính là Ogopogo - một sinh vật được cho là giống với thủy quái hồ Loch Ness ở Scotland, tồn tại ở hồ Okanagan trong nhiều năm qua.