Richard Norris

  • Bộ xử lý máy tính bắt chước não người Bộ xử lý máy tính bắt chước não người
    Mới đây, Hãng chế tạo máy IBM công bố họ đã tạo được 1 hệ thống máy tính với 2 vi xử lý được thiết kế để mô phỏng khả năng của não người,
  • Đười ươi xài iPad Đười ươi xài iPad
    Những con đười ươi trong một vườn thú tại Mỹ sẽ có cơ hội trò chuyện với đồng loại của chúng tại những vườn thú khác nhờ ứng dụng đàm thoại video trên máy tính bảng iPad.
  • Nước biển sẽ dâng 20m nếu băng Trái đất tan Nước biển sẽ dâng 20m nếu băng Trái đất tan
    Mực nước biển sẽ tăng 10 đến 20m khi tất cả băng trên hành tinh tan chảy và quá trình này là không tránh khỏi, ngay cả khi con người thành công trong việc khống chế được nhiệt độ của hành tinh không vượt qua ranh giới 2 độ C.
  • Hàng trăm nhện độc xâm nhập căn cứ Hải quân Anh Hàng trăm nhện độc xâm nhập căn cứ Hải quân Anh
    Đó là vụ việc xảy ra ở kho chứa đồ tại căn cứ RNAS Culdrose của Hải quân Hoàng gia ở Cornwall (Anh). Căn cứ RNAS Culdrose đã bị tấn công, tuy nhiên khi phát hiện ra vụ việc các nhân viên lại gọi điện cho cán bộ y tế môi trường
  • 84% lượng cá thế giới bị nhiễm độc thủy ngân 84% lượng cá thế giới bị nhiễm độc thủy ngân
    Viện Nghiên cứu Đa dạng Sinh học tại tiểu bang Maine (Mỹ) vừa cho biết, có đến 84% lượng cá trên toàn thế giới chứa một lượng thủy ngân gây hại cho sức khỏe con người, theo tin tức kênh truyền hình CBS News (Mỹ) đăng tải hôm 14/1.
  • Phần mềm đoán biết kẻ giết người Phần mềm đoán biết kẻ giết người
    Cảnh sát tại 3 thành phố Baltimore, Philadelphia, Washington DC, Mỹ đang đưa vào sử dụng thí điểm phần mềm dự đoán tội ác, trước khi nó thực sự diễn ra.
  • Phát hiện loài bọ cạp mới tại Mỹ Phát hiện loài bọ cạp mới tại Mỹ
    Tiến sĩ Rob Bryson Jr đã phát hiện ra loài bọ cạp mới trong khi ông đang tìm kiếm một động vật hoàn toàn khác. Ông gửi mẫu đến nhà sinh vật học và họ xác định rằng chúng thực sự là một loài bọ cạp mới.
  • Cây biết "nói chuyện, gửi tin nhắn" như người Cây biết "nói chuyện, gửi tin nhắn" như người
    Thực vật có khả năng giao tiếp, trao đổi thông tin với nhau để sinh tồn theo những “ngôn ngữ” đặc biệt mà con người không hề có như tiết hóa chất vào không khí, gửi tín hiệu qua côn trùng….
  • Lời giải cho giấc mơ "ma mị" lúc trăng tròn Lời giải cho giấc mơ "ma mị" lúc trăng tròn
    Cùng đi tìm lời giải thích cho việc tại sao vào lúc trăng tròn, chúng ta thường hay có giấc mơ kỳ lạ.