Rio de Janeiro

  • Mỹ Latin đối mặt với thiên tai Mỹ Latin đối mặt với thiên tai
    Theo ghi nhận của chính quyền Brazil, tình trạng lở đất diễn ra liên tục vào ngày 3-2 tại Itaipava, thuộc Rio de Janeiro, đã làm ít nhất chín người chết. Những trận mưa lũ không ngừng đổ xuống khu vực núi non này đã dẫn đến hàng ngàn tấn đất đ&aac
  • Tuổi trẻ khắc nghiệt của Mặt Trời Tuổi trẻ khắc nghiệt của Mặt Trời
    Một trong những chủ đề nóng nhất trong cuộc học chung lần thứ 27 của Hiệp hội thiên văn học quốc tế (IAU) tại Rio de Janeiro, Braxin bao gồm nghiên cứu điều kiện thiên văn học thích hợp cho sự phát triển và sinh tồn của sự sống nguyên thủy.
  • Những loài có nguy cơ tuyệt chủng năm 2012 Những loài có nguy cơ tuyệt chủng năm 2012
    Liên minh Bảo tồn thiên nhiên quốc tế (IUCN) mới công bố 6 loài động vật rơi vào tình trạng cực kỳ nguy cấp, tại Hội nghị Liên hợp quốc về Phát triển bền vững 2012 ở Rio de Janeiro, Brazil.
  • Brazil: Mưa lớn và lở đất khiến 13 người thiệt mạng Brazil: Mưa lớn và lở đất khiến 13 người thiệt mạng
    Chính quyền bang Rio de Janeiro của Brazil ngày 18/3 thông báo 13 người đã thiệt mạng, 3 người mất tích và 20 người khác bị thương trong 24 giờ qua do mưa lớn tại thành phố du lịch Petrópolis thuộc bang này.
  • Nơi an nghỉ của khí cầu lớn nhất thế giới Nơi an nghỉ của khí cầu lớn nhất thế giới
    Những gì còn lại của khinh khí cầu lớn nhất thế giới Hindenburg đang được lưu giữ tại một nhà chứa máy bay khổng lồ gần thủ đô Rio de Janeiro, Brazil.