Robot phát hiện mầm bệnh

  • Phát hiện chấn động: Hoa nở trên sao Hỏa? Phát hiện chấn động: Hoa nở trên sao Hỏa?
    Hình ảnh mới nhất do tàu do thám Curisosity của NASA gửi về Trái Đất cho thấy có vẻ như hành tinh đỏ cằn cỗi cũng nở hoa.
  • NASA họp bất thường, có thể công bố bằng chứng sự sống trên sao Hỏa NASA họp bất thường, có thể công bố bằng chứng sự sống trên sao Hỏa
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) tối nay tổ chức hội nghị tập hợp nhiều chuyên gia, công bố các phát hiện khoa học lớn trên sao Hỏa.
  • Những hòn đá kỳ lạ ở Việt Nam Những hòn đá kỳ lạ ở Việt Nam
    Thiên nhiên có nhiều hiện tượng bí ẩn mà con người không thể giải thích, trong đó, có những hòn đá kỳ lạ ở nước ta với những đặc điểm bí ẩn, chưa có lời giải thích.
  • Khủng long không hề biến mất? Khủng long không hề biến mất?
    2 tác giả đầu tiên của nghiên cứu này, Phó giáo sư Arkhat Abzhanov - một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học Harvard và Tiến sĩ Bhart Anjan Bhullar, đã tìm thấy bằng chứng cho thấy sự tiến hóa của loài chim chính là kết quả từ sự thay đổi mạnh mẽ trong quá trình phát triển loài khủng long. Theo đó, điểm khác biệt giữa hai loài chỉ là
  • Những sự thật bất ngờ về nói dối Những sự thật bất ngờ về nói dối
    Một nhóm các nhà khoa học tại Mỹ đã tiến hành nghiên cứu về tần suất nói dối trên 1.000 người dân Mỹ trưởng thành. Trong đó, các thành viên tham gia được yêu cầu liệt kê số lần họ đã nói dối trong 24h qua.
  • Những căn bệnh kinh dị không dành cho người yếu tim xem Những căn bệnh kinh dị không dành cho người yếu tim xem
    Có những căn bệnh kinh dị, quái đản chỉ cần nhìn hình ảnh đã khiến bạn dựng tóc gáy.
  • Mụn nước ở tay là gì? Mụn nước ở tay là gì?
    Mụn nước thường xuất hiện ở các vùng da tay và chân, khiến bạn có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Không xử lý cẩn thận, mụn bị vỡ sẽ lây lan sang các vùng da khác.