Ron Garan

  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 1 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 1 tháng 7
    Cơ thể người và những thí nghiệm bí mật, rùng rợn nhất, 4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc, những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật, bí mật Tam giác quỷ Bermuda, 10 sự thật gây kinh ngạc nhất thế giới... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Phần mềm nhận biết được vật thể và điều đang diễn ra trong bức ảnh Phần mềm nhận biết được vật thể và điều đang diễn ra trong bức ảnh
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Stanford phát triển một chương trình máy tính mang tên NeuralTalk với khả năng phân tích và diễn đạt những gì đang diễn ra trong một bức ảnh với độ chính xác khá cao. NeuralTalk có cách hoạt động tương tự như mạng nơ ron nhân tạo do Google phát triển và giới thiệu cách đây không lâu nhưng mức độ "thông minh" được cho là vượt trội hơn rất nhiều.
  • Phát hiện thiên thạch lớn lao vào mặt trăng Phát hiện thiên thạch lớn lao vào mặt trăng
    Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) thông báo rằng khối đá lao vào mặt trăng hôm 17/3 với vận tốc 90.000km/h, tạo ra một hố có đường kính khoảng 20m.
  • Uống nước giúp minh mẫn hơn Uống nước giúp minh mẫn hơn
    Nếu trí óc bạn đang trì trệ, thì một cốc nước có thể là giải pháp tốt nhất. Bởi vì uống nước có thể giúp trí óc linh hoạt hơn, theo nghiên cứu của các nhà khoa học người Anh.
  • Thảm họa sét Thảm họa sét
    Sét dường như ngày càng “khát máu” hơn, sau khi kết quả thống kê cho thấy tỷ lệ thương vong do bị sét đánh tăng ở những nước đang phát triển.
  • Bí quyết chống cảm lạnh hiệu quả vào mùa đông Bí quyết chống cảm lạnh hiệu quả vào mùa đông
    Chìa khóa giúp tránh cảm lạnh có thể đơn giản chỉ là dùng khăn giữ ấm cho mũi của bạn khi bạn ra ngoài vào mùa đông.
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/05 Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 04/05
    Lỗ hổng khổng lồ trên Trái đất, người ngoài hành tinh ở sao Hỏa, logo của các thương hiệu nổi tiếng, câu hỏi phỏng vấn của Microsolf... là những tin tức khoa học được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.