Rory Barnes

  • Cách tạo ra ngô có màu sắc như cầu vồng Cách tạo ra ngô có màu sắc như cầu vồng
    Glass Gem là tên một loại ngô độc đáo có màu cầu vồng. Nó đã trở thành một hiện tượng trên Internet năm 2012 khi một bức ảnh ngô có màu sắc lấp lánh được đăng lên Facebook.
  • Phát hiện mới về tác động của trầm cảm Phát hiện mới về tác động của trầm cảm
    Tiến sĩ Deborah E. Barnes thuộc Đại học California, San Francisco (Mỹ) và các cộng sự đã xem xét dữ liệu y khoa của 13.535 người và kiểm tra các triệu chứng trầm cảm ở tuổi trung niên (từ năm 1964-1973), lúc tuổi già (từ năm 1994-2000) và nguy cơ bị chứng mất trí (Alzheimer), sa sút trí tuệ mạch máu (sa sút trí tuệ do tổn thương não vì suy giảm lưu lượng máu
  • Mèo được cứu sống nhờ máu chó Mèo được cứu sống nhờ máu chó
    Các bác sỹ thú y New Zealand đã cứu sống được một chú mèo sau khi "bệnh nhân" này được tiến hành phẫu thuật và truyền máu chó.
  • Nước trên mặt trăng có thể bắt nguồn từ Trái đất Nước trên mặt trăng có thể bắt nguồn từ Trái đất
    Chuyên gia Barnes đã trình bày phát hiện mới trong Hội nghị Khoa học Hành tinh châu Âu tại London hồi đầu tuần, theo Science World Report.
  • Phát hiện 2 hồ nước cổ dưới bề mặt sao Hỏa Phát hiện 2 hồ nước cổ dưới bề mặt sao Hỏa
    Các nhà khoa học phát hiện 2 hồ chứa nước cổ từng chảy sâu bên dưới bề mặt sao Hỏa.
  • Bệnh Alzheimer có thể phòng ngừa được Bệnh Alzheimer có thể phòng ngừa được
    Theo kết quả nghiên cứu mới, hơn một nửa trong số tất cả các trường hợp bệnh Alzheimer có thể được ngăn chặn được, thông qua kết hợp giữa việc điều trị và thay đổi lối sống trong giai đoạn đầu của bệnh, phòng ngừa bệnh chuyển sang mãn tính.
  • Những thảm họa vỡ đập kinh hoàng trên thế giới Những thảm họa vỡ đập kinh hoàng trên thế giới
    Nhiều quốc gia trên thế giới đã từng trải qua những giây phút kinh hoàng khi hàng tấn nước từ các con đập thủy điện bị vỡ đổ xuống làng mạc, nhà cửa, cuốn trôi tất cả.