Sông Mississippi

  • "Sông trên trời" có thể gây lũ lụt xóa sổ các loài "Sông trên trời" có thể gây lũ lụt xóa sổ các loài
    Sông khí quyển có thể chứa lượng nước gấp 15 lần sông Mississippi, tạo ra những cơn mưa lớn, gây ngập lụt và tiêu diệt nhiều loài động vật.
  • Cầu sập vì... phân chim Cầu sập vì... phân chim
    Lưu lượng quá tải, sắt thép gỉ và những mấu chốt bị mất khiến cây cầu bắc qua sông Mississippi ở Mỹ bị gãy. Nhưng nay người ta đã tìm ra một thủ phạm mới: đó là những con chim bồ câu.
  • Hợp chất cám dỗ hải ly – loài động vật có hại giống chuột đang tàn phá đầm lầy vịnh Gulf Hợp chất cám dỗ hải ly – loài động vật có hại giống chuột đang tàn phá đầm lầy vịnh Gulf
    Loài động vật có hại thuộc bộ gặm nhấm chỉ nặng có 10 pound đang tàn phá vùng đầm lầy phía nam Hoa Kì mới đây đã hủy hoại hệ sinh thái đầm lầy châu thổ sông Mississippi với mức độ nguy hại chỉ đứng sau sức mạnh của hai cơn bão Rita và Katrina.
  • Công nghệ chống cầu sập Công nghệ chống cầu sập
    Sau 5 năm kể từ vụ sập cầu ở Minneapolis (Mỹ), giới chức trách đã áp dụng công nghệ cảm biến không dây nhằm ngăn chặn thảm họa một lần nữa xảy ra. Vào ngày 1/8/2007, chiếc cầu I-35W ở Minneapolis đổ sập, kéo theo hơn 100 chiếc xe đang lưu thông xuống dòng sông Mississippi, khiến 13 người chết và 145 người bị thương.
  • Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị Rùng mình 13 câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị
    Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc, máu người bí ẩn trong căn nhà vui chơi, người chết sống lại, người đàn ông có hai khuôn mặt,... là những câu chuyện đáng sợ và đầy bí ẩn có thật. Sau khi đọc xong chắc chắn bạn sẽ tin rằng phim ảnh không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.
  • Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ Sóng Wi-Fi không gây hại cho sức khoẻ
    Các nhà khoa học vừa lên tiếng khẳng định không hề có một dấu hiệu nào cho thấy sóng Wi-Fi có tác động không tốt đến sức khoẻ của con người.
  • Kỹ năng sinh tồn khi bị chôn sống trong quan tài Kỹ năng sinh tồn khi bị chôn sống trong quan tài
    Thú thật đi, đã có bao giờ bạn mơ, hay nghĩ đến trường hợp mình "chết đi rồi sống lại" trong quan tài mà không ai biết.