Sở thú Cameron

  • Những sự thật thú vị về mắt Những sự thật thú vị về mắt
    Mắt luôn luôn nhắm chặt khi bạn hắt hơi, thủy tinh thể trong mắt nhanh hơn bất kỳ ống kính máy ảnh nào… là những sự thật thú vị có thể bạn chưa biết.
  • Hộp sọ bí ẩn Paracas không phải ADN của người Hộp sọ bí ẩn Paracas không phải ADN của người
    Kết quả phân tích ADN của những hộp sọ Paracas có niên đại 3.000 từng gây nhiều tranh cãi cho thấy, những người Paracas không thuộc chủng người nào chúng ta từng biết tới.
  • Phát hiện “hộp sọ người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa Phát hiện “hộp sọ người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa
    Những người chuyên nhận dạng UFO khẳng định họ đã phát hiện một “hộp sọ người ngoài hành tinh” trên sao Hỏa sau khi NASA công bố các bức ảnh vệ tinh chụp được từ hành tinh này.
  • 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới 10 địa điểm đáng sợ trên thế giới
    Hầm mộ Paris là một nghĩa địa của thành phố Paris và vốn là hầm mỏ cũ có chiều dài 1,7km. Cuối thế kỷ 18, nghĩa địa Innocents nằm ở khu phố Les Halles tồn tại gần 6 thế kỷ và gây nên những vấn đề về vệ sinh.
  • Lịch sử Trái đất qua hình ảnh (Phần I) Lịch sử Trái đất qua hình ảnh (Phần I)
    Trái đất là hành tinh được hình thành cách đây gần 4,6 tỷ năm và sự sống xuất hiện trên bề mặt của nó khoảng 1 tỷ năm trước.
  • Quốc gia nào "nặng" nhất thế giới? Quốc gia nào "nặng" nhất thế giới?
    Theo trang Live Science, dựa vào những dữ liệu thu thập khắp thế giới cho năm 2005, các nhà nghiên cứu đã sử dụng chỉ số khối cơ thể (hay còn được coi là số đo độ béo của cơ thể - BMI) và phân loại chiều cao để ước tính khối lượng cơ thể trung bình của người trưởng thành. Sau đó, họ nh&aci
  • Những đồng tiền giấy đẹp nhất thế giới Những đồng tiền giấy đẹp nhất thế giới
    Quốc đảo nhỏ bé Trinidad và Tobago, nằm ngoài khơi bờ biển Venezuela vừa được Hiệp hội tiền giấy quốc tế IBNS vinh danh là quốc gia sở hữu tờ tiền giấy đẹp nhất thế giới.