Sử dụng điện thoại

  • iPhone đe dọa hệ thống bảo mật? iPhone đe dọa hệ thống bảo mật?
    Công ty nghiên cứu Gartner cho rằng iPhone chính là thủ phạm “đào hố” xâm nhập vào hệ thống bảo mật của tổ chức, nếu các nhân viên tại tổ chức đó sử dụng điện thoại trong công việc. Các doanh nghiệp cần thận trọng đối với việc nhân vi&ecir
  • Mối liên hệ giữa ĐTDĐ và giấc ngủ Mối liên hệ giữa ĐTDĐ và giấc ngủ
    Một công trình nghiên cứu cho rằng sử dụng điện thoại di động trước khi đi ngủ có thể làm giấc ngủ của bạn kém đi nhiều. Nghiên cứu được tài trợ bởi các công ty điện thoại di động (ĐTDĐ).
  • Pháp cảnh báo lạm dụng điện thoại di động Pháp cảnh báo lạm dụng điện thoại di động
    Bộ Y Tế Pháp đã cảnh báo vấn đề sử dụng điện thoại di động quá nhiều, đặc biệt ở trẻ em, mặc dù bộ cũng thừa nhận rằng hiện khoa học chưa chứng minh được công nghệ này là có hại.
  • ĐTDĐ rảnh tay có làm lái xe an toàn hơn không? ĐTDĐ rảnh tay có làm lái xe an toàn hơn không?
    Kể từ ngày 1-4, khi Nova Scotia cấm sử dụng điện thoại cầm tay khi đang lái, doanh số bán các thiết bị rảnh tay đã tăng vọt. Dường như mọi người dù đang lái xe hay đang đi bộ cũng đều dùng các thiết bị điện tử đó.
  • Các cuộc gọi di động có thể không còn riêng tư Các cuộc gọi di động có thể không còn riêng tư
    Một nhà khoa học máy tính người Đức đã cho công bố các chi tiết về việc phá đoạn mã bí mật được dùng để bảo vệ các cuộc đàm thoại của hơn 4 tỷ người sử dụng điện thoại di động.
  • Điện thoại di động và bệnh ung thư Điện thoại di động và bệnh ung thư
    Điện thoại di động có gây nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng không? Tất nhiên rồi, việc sử dụng điện thoại di động trong nhiều năm có thể là nguy cơ tiềm ẩn, đe dọa sức khỏe của người dùng
  • Máy tự động thu hồi điện thoại cũ Máy tự động thu hồi điện thoại cũ
    Theo thống kê tại Mỹ có khoảng 156 triệu người sử dụng điện thoại di động, bình quân 15 tháng họ sẽ thay điện thoại mới. Tuy nhiên, chỉ có khoảng 3% lượng điện thoại cũ được thu hồi. Một công ty kỹ thuật Mỹ đã nhìn thấy cơ hội kiếm tiền từ thị trường này.
  • Bị bệnh da liễu vì điện thoại kiểu cũ Bị bệnh da liễu vì điện thoại kiểu cũ
    Những người đang sử dụng điện thoại kiểu cũ giờ đây đã có lý do để đổi máy mới: theo nghiên cứu mới, những kiểu điện thoại bàn phím cổ điển như Blackberry dễ chứa niken (kền), một kim loại gây nên chứng phát ban như eczema, hơn các mẫu điện thoại cảm ứng.
  • Thuốc lá điện tử kiêm chức năng điện thoại Thuốc lá điện tử kiêm chức năng điện thoại
    Đôi khi bạn vướng bận vào việc gì đó mà không thể sử dụng điện thoại để thực hiện cuộc gọi. Một cách tiện dụng, thuốc lá điện tử thông minh đã được phát minh không chỉ để giúp bạn thư giãn mà còn giúp bạn rảnh tay hơn.
  • Tại sao bạn nên dừng ngay việc dùng điện thoại để báo thức? Tại sao bạn nên dừng ngay việc dùng điện thoại để báo thức?
    Chắc hẳn, bạn đã biết sử dụng điện thoại, máy tính bảng hay laptop là việc không nên làm ngay trước khi đi ngủ do có tác động tiêu cực đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của chúng ta.