Sữa non

  • Vì sao trẻ uống sữa công thức bụ hơn? Vì sao trẻ uống sữa công thức bụ hơn?
    Sữa mẹ có ít protein (chất đạm) hơn sữa công thức, và đó có thể là lý do khiến trẻ bú bình lớn nhanh hơn, một nghiên cứu vừa công bố.
  • Hình ảnh thú vị tại cuộc thi Hoa hậu bò sữa Hình ảnh thú vị tại cuộc thi Hoa hậu bò sữa
    Ngày 15/10, tại thị trấn Nông Trường (Mộc Châu, Sơn La), đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Hoa hậu bò sữa 2009”...
  • Chữa vết sứa đốt Chữa vết sứa đốt
    Thí nghiệm cho thấy dùng nước nóng và thuốc xoa giảm đau có thể nhanh chóng làm dịu cơn đau do con sứa đốt, chứ không phải các mẹo dân gian khác như dùng nước tiểu hoặc giấm nuôi. Từ tây đến ta, những mẹo chữa vết sứa đốt không thiếu, tùy thuộc vào từng khu vực, như giấm, thuốc muối đến nước tiểu...
  • Sư tử mẹ ăn thịt con mình: Tại sao "Hổ dữ không ăn thịt con" mà sư tử lại làm như vậy? Sư tử mẹ ăn thịt con mình: Tại sao "Hổ dữ không ăn thịt con" mà sư tử lại làm như vậy?
    Câu tục ngữ "Hổ dữ không ăn thịt con" chỉ mang tính chất ví von và răn dạy. Còn tự nhiên có thể tàn khốc hơn thế rất nhiều.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.
  • Giải mã các chứng bệnh "khó nói" của con người Giải mã các chứng bệnh "khó nói" của con người
    Trên thế giới có vô vàn những chứng bệnh đáng sợ. Những chứng bệnh kỳ lạ dưới đây đã và đang khiến bệnh nhân phải chịu sự đau đớn tột cùng, đôi khi phải tìm đến cái chết.
  • Chó không hề mù màu Chó không hề mù màu
    Các nhà khoa học Nga đã chứng tỏ được rằng chó có thể nhận dạng nhiều màu sắc khác nhau, trái với giả định lâu nay cho rằng loài cẩu chỉ nhìn được hai màu trắng, đen.