Sự nguy hiểm của xúc xích

  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • Những vùng nước chỉ đứng cạnh cũng có thể chết người Những vùng nước chỉ đứng cạnh cũng có thể chết người
    Nước là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều vùng nước nguy hiểm đến mức tốt nhất là bạn nên tránh xa.
  • Những loại vũ khí hiện đại được phát minh từ thời cổ đại Những loại vũ khí hiện đại được phát minh từ thời cổ đại
    Ngay từ thời cổ đại, con người đã phát minh ra những siêu vũ khí có uy lực đáng sợ trên chiến trường và các nguyên mẫu tiền thân của nhiều phương tiện chiến tranh hiện nay có từ hàng nghìn năm trước.
  • "Vẻ đẹp kinh hồn" của những con rắn màu mè "Vẻ đẹp kinh hồn" của những con rắn màu mè
    Vẻ đẹp màu mè nguyên thủy của loài rắn lại có sức hút vô cùng mạnh mẽ với con người. Rắn là động vật bò sát máu lạnh. Thế giới có hàng ngàn loài rắn khác nhau. Chúng cũng là loài vật gây khiếp đảm nhất cho con người.
  • Chân dung hacker mắc bệnh tự kỷ nguy hiểm nhất thế giới Chân dung hacker mắc bệnh tự kỷ nguy hiểm nhất thế giới
    Năm 2002, một thông báo kỳ lạ xuất hiện trên màn hình máy tính của quân đội Mỹ: "Hệ thống an ninh của quân đội Mỹ có quá nhiều sai lầm. Tôi là Solo. Tôi sẽ tiếp tục phá hoại ở mức cao nhất".
  • Mối nguy chết người khi ăn nhiều xúc xích Mối nguy chết người khi ăn nhiều xúc xích
    Ăn 2 lát lớn thịt hun khói hay một chiếc xúc xích hàng ngày có thể làm tăng 19% nguy cơ ung thư tuyến tụy, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện nghiên cứu Karolinska (Thụy Điển).
  • Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip Truyền thuyết và ý nghĩa của hoa Tulip
    Hoa Tulip tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo. Có lẽ vì nó nở vào mùa xuân, khi bóng tối của những ngày đông đã bị xóa nhòa, Tulip còn trở thành biểu tượng cho cuộc sống vĩnh hằng.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.