Sự thay đổi về nhiệt độ đáy biển

  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích 14 bí ẩn mà khoa học chưa thể tìm ra lời giải thích
    Nền văn minh nhân loại đã ủy thác nhiệm vụ giải mã những bí ẩn cho khoa học. Không phụ sự mong đợi đó, khoa học đã giải mã được hầu hết các hiện tượng từ đơn giản cho đến siêu nhiên trên khắp hành tinh.
  • Sắp đến thời của rắn khổng lồ Sắp đến thời của rắn khổng lồ
    Đó là cảnh báo của các nhà khoa học từ cuộc nghiên cứu mới: nhiệt độ ấm lên có thể thu nhỏ kích thước động vật có vú và sản sinh những loài bò sát khổng lồ.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Bí ẩn "thủy cung" 8.500 tuổi, nơi… con người cổ đại từng trú ẩn Bí ẩn "thủy cung" 8.500 tuổi, nơi… con người cổ đại từng trú ẩn
    Dấu vết của con người đã được tìm thấy sâu dưới đáy biển ngoài khơi Tây Úc, nơi họ từng trú ẩn trong kỷ băng hà cuối cùng.
  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • Video: Người đàn ông bị sư tử vồ ngã và diễn biến kinh ngạc phía sau Video: Người đàn ông bị sư tử vồ ngã và diễn biến kinh ngạc phía sau
    Sau khi nhảy chồm lên rồi đẩy người đàn ông ngã xuống đất, con sư tử cái đã có một hành động cực khó tin.