Sự tuyệt chủng của khủng long

  • 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại 7 con quái vật lớn nhất mọi thời đại
    Tất cả chúng ta đều biết đến kích cỡ của loài khủng long, nhưng bạn cảm thấy thế nào khi chứng kiến một con chuột to bằng con bò, hay con bọ cạp biển lớn hơn cả con người, con cóc to bằng quả bóng to để chơi trên biển, con cánh cụt lớn bằng một người trưởng thành có chiều cao vừa phải, hay thú có túi giống con lười nặng 1.000 pao, và một con cá mập dài tới trên 50 fit, nặng gấp 30 lần cá mập trắng khổng lồ ngày nay?
  • Lý do khó đỡ khiến cá mập Megalodon tuyệt chủng Lý do khó đỡ khiến cá mập Megalodon tuyệt chủng
    Những sinh vật to lớn bậc nhất thế giới - bao gồm cá voi, cá mập... đều lẩn trốn dưới biển sâu. Kể cả khi khủng long vẫn còn thống trị mặt đất, thì dưới biển đã có những sinh vật với kích cỡ vượt trội.
  • Những sự thật bất ngờ về sự cô đơn Những sự thật bất ngờ về sự cô đơn
    Ước tính hơn 40% dân số sẽ chịu nỗi đau thống khổ của sự cô đơn trong suốt cuộc đời của họ.
  • 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết 20 sự thật thú vị về Trái đất có thể bạn chưa biết
    Trái Đất không chỉ là nơi con người có thể sinh sống - mà còn được biết đến như nguồn gốc của sự sống và là hành tinh duy nhất tồn tại sự sống.
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Obama quyết định tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh trước khi Trump nhậm chức? Obama quyết định tiết lộ bí mật người ngoài hành tinh trước khi Trump nhậm chức?
    Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đang thuyết phục Tổng thống Mỹ Obama tiết lộ thông tin về người ngoài hành tinh để công bố trước công chúng ở thời điểm ông Obama sắp hết nhiệm kỳ.
  • 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong 6 thời điểm tốt nhất để uống mật ong
    Tác dụng của mật ong đối với da mặt hay sức khỏe khi uống mật ong vào buổi sáng là rất rõ rệt. Tuy nhiên, để biết được chính xác thời gian uống mật ong lúc nào là tốt nhất cho cơ thể thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.