SSD

  • Ổ cứng Flash 32 Gb tốc độ cao đã xuất hiện Ổ cứng Flash 32 Gb tốc độ cao đã xuất hiện
    Bạn đã sẵn sàng cho một MTXT với ổ cứng không có trục quay, ít tốn pin, trọng lượng nhẹ và không tạo tiếng ồn? Đó là những gì bạn sẽ nhận được với ổ cứng 32GB SSD( Solid State Drive) mới ra mắt của Samsung.
  • Ổ cứng flash đầu tiên Ổ cứng flash đầu tiên
    Ổ cứng cho MTXT sẽ không có bộ phận nào chuyển động, không quay, không vỡ, không ngốn pin, không ồn ào và nhẹ hơn. Đó là điều mà bạn sẽ có được với ổ cứng SSD (Solid State Drive) 32GB mới của Samsung.
  • Thiết bị lưu trữ đạt tốc độ gấp 600 lần ổ cứng Thiết bị lưu trữ đạt tốc độ gấp 600 lần ổ cứng
    TMS, hãng sản xuất thiết bị SSD của Mỹ, vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang tên RamSan với tốc độ truy cập được cho là nhanh nhất thế giới hiện nay. Ổ đĩa này được thiết kế để hoạt động với công nghệ kết nhóm máy chủ (clustering) InfiniBand.
  • Tìm hiểu các loại bộ nhớ trên thị trường Tìm hiểu các loại bộ nhớ trên thị trường
    Bộ nhớ là nơi lưu trữ dữ liệu để máy tính thực hiện các tác vụ, được chia thành hai dòng chính: bộ nhớ tạm thời (RAM, DDR...) và bộ nhớ vĩnh viễn (flash, SSD) không mất dữ liệu khi tắt điện.
  • HP đưa ổ đĩa đặc vào laptop HP đưa ổ đĩa đặc vào laptop
    HP là nhà sản xuất máy tính đầu tiên có tham vọng đưa ổ đĩa đặc (SSD) vào tất cả các dòng máy laptop chuyên nghiệp do hãng cung cấp. Loại đĩa này sẽ được đưa ra bán kèm laptop như một lựa chọn bổ sung, bắt đầu từ tháng tới.
  • Ra mắt ổ cứng siêu tốc kết nối qua PCI Express Ra mắt ổ cứng siêu tốc kết nối qua PCI Express
    Fusion-io vừa trình làng chiếc ổ đĩa cứng SSD Flash với dung lượng 640GB có tốc độ đọc ghi dữ liệu thuộc hàng siêu tốc nhờ ứng dụng công nghệ kết nối PCI-Express x4 thay vì dùng cáp như các loại ổ đĩa cứng truyền thống.
  • Ổ lưu trữ thể rắn chưa quyến rũ khách mở hầu bao Ổ lưu trữ thể rắn chưa quyến rũ khách mở hầu bao
    Dù tốc độ nhanh, bền bỉ hơn hàng trăm lần so với ổ cứng, thiết bị lưu trữ thể rắn SSD vẫn còn đắt đỏ, mới chỉ xuất hiện trong những bộ máy tính cao cấp cho game thủ "hạng nặng" hoặc các tổ chức cần lưu trữ thông tin quan trọng.