Santa Maria delle Grazie

  • Hòn đảo bí ẩn trên Google Earth không hề tồn tại Hòn đảo bí ẩn trên Google Earth không hề tồn tại
    Hòn đảo ma có kích thước khá lớn trên biển Coral được đặt tên là đảo Sandy trên Google Earth và các bản đồ của Google nằm đâu đó giữa Australia và New Caledonia thuộc Pháp.
  • Sự thật đằng sau truyền thuyết về thành phố vàng El dorado bí ẩn Sự thật đằng sau truyền thuyết về thành phố vàng El dorado bí ẩn
    Truyền thuyết về El Dorado - thành phố dát vàng bên hồ Guatavita (ngày nay thuộc Colombia) có từ thời trung cổ, vẫy gọi nhiều nhà thám hiểm dũng cảm lên đường dù nhiều người ra đi không bao giờ trở lại.
  • Những nữ khoa học vô danh góp phần thay đổi thế giới Những nữ khoa học vô danh góp phần thay đổi thế giới
    Ngoại trừ Marie Curie, bạn có thể kể thêm được bao nhiêu cái tên của các nữ khoa học khác? Cùng điểm lại một vài nhà khoa học nữ ít được biết đến, đã có công góp phần trực tiếp vào thành tựu của nền khoa học thế giới cho đến ngày nay.
  • Tại sao ông già Noel lại mặc quần áo màu đỏ? Tại sao ông già Noel lại mặc quần áo màu đỏ?
    Ông già Noel, ông già Tuyết, Thánh Nicholas hay Santa Claus là cách gọi một người - linh hồn của lễ Giáng sinh. Hình ảnh của ông già Noel được lấy nguyên mẫu từ một nhân vật có thật trong lịch sử.
  • Ngôi mộ có thể là nơi chôn cất Đức mẹ đồng trinh Mary Ngôi mộ có thể là nơi chôn cất Đức mẹ đồng trinh Mary
    Những đồ vật gắn với Đức mẹ đồng trinh Mary, mẹ Chúa Jesus, gần như không còn tồn tại, ngoại trừ ngôi mộ được cho là nơi chôn cất bà ở Jersusalem.
  • Đã xác định được cố ngoại của Chúa Jesu Đã xác định được cố ngoại của Chúa Jesu
    Cố ngoại của Chúa Jesu là một phụ nữ có tên Ismeria - một hậu duệ của bộ tộc dưới quyền Vua Do Thái David, theo kết quả phân tích của một nhà sử học về các bản ghi chép...
  • Sao Thủy không phải là hành tinh chết Sao Thủy không phải là hành tinh chết
    Trái với nhận định trước đây của giới khoa học khi cho rằng sao Thủy là hành tinh chết, dữ liệu mới được tàu vũ trụ Messenger của Mỹ gửi về trái đất cho thấy các hoạt động bên trong lõi của hành tinh này diễn ra vô cùng sôi nổi. Những bức ảnh được tàu Messenger gửi về trái đất thể hiện so với ngày đầu sao Thủy được hình thành, các hố lõm bên