Santa Maria delle Grazie

  • 8 núi lửa tiềm ẩn nguy hiểm nhất thế giới 8 núi lửa tiềm ẩn nguy hiểm nhất thế giới
    Núi lửa Fuego phun trào đầu tháng 6 để lại thiệt hại nặng nề cho Guatemala. Tuy nhiên đây vẫn không phải núi lửa tiềm ẩn thảm họa kinh hoàng nhất thế giới.
  • Phát hiện ngôi mộ nghi của nguyên mẫu ông già Noel Phát hiện ngôi mộ nghi của nguyên mẫu ông già Noel
    Một nhóm chuyên gia Thổ Nhĩ Kỳ đang tìm cách tiến vào ngôi mộ được cho thuộc về Thánh Nicholas, nguyên mẫu của ông già Noel ngày nay.
  • Bí ẩn nữ thần khỏa thân dẫn đường đến "tộc người trên mây" Bí ẩn nữ thần khỏa thân dẫn đường đến "tộc người trên mây"
    Từ những hình chạm khắc người dân phát hiện, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều kim tự tháp, điện thờ, nhà cửa… của tộc người trên mây bí ẩn Zapotec, ngự trị trên một đỉnh núi ở Mexico.
  • Guatemala phát hiện di tích hơn 2.700 năm tuổi của người Maya Guatemala phát hiện di tích hơn 2.700 năm tuổi của người Maya
    Các chuyên gia khảo cổ Guatemala vừa thông báo tìm thấy 2 bếp ăn tập thể có niên đại hơn 2.700 năm của tộc người thổ dân Maya tại ngôi làng Santa Fe Ocaña de la Cruz Blanca ở huyện San Juan Sacatepequez, miền Nam nước này.
  • Phát hiện vùng vỏ não kiểm soát cảm giác tội lỗi Phát hiện vùng vỏ não kiểm soát cảm giác tội lỗi
    Các nhà khoa học Italy khẳng định họ đã phát hiện được khu vực kiểm soát cảm giác tội lỗi trên não bộ của con người, mở ra một bước đột phá quan trọng trong việc phát triển các phương pháp điều trị tâm lý cho bệnh nhân.
  • Phát hiện mới về băng trên mặt trăng Phát hiện mới về băng trên mặt trăng
    Các nhà khoa học tuyên bố đã phát hiện chứng cứ mới cho thấy hố lớn nhất ở cực nam Mặt trăng có thể chứa một lượng lớn băng. Chiếc hố được đề cập chính là Shackleton, được đặt tên theo nhà thám hiểm Nam Cực Ernest Shackleton, rộng 19km và sâu 3km, tương đương với độ sâu của các đại dương trên Trái đất. Phần bên trong của các hố tại v&am
  • WHO cảnh báo về mối nguy hiểm từ ô nhiễm không khí WHO cảnh báo về mối nguy hiểm từ ô nhiễm không khí
    Tổ chức y tế thế giới (WHO) ngày 8/4 cảnh báo mối đe dọa từ ô nhiễm không khí lớn hơn nhiều so với báo cáo trước đó, đồng thời nhắc lại kêu gọi hành động toàn cầu để nhanh chóng giảm bớt "một trong những mối nguy hiểm nhất" đối với sức khỏe con người này.