Santuario Della Beata Vergine Maria Delle Grazie

  • Chó mỏi mòn đợi chủ đã chết ở nhà thờ Chó mỏi mòn đợi chủ đã chết ở nhà thờ
    Sau khi chủ nhân qua đời, chú chó Tommy ở Ý vẫn kiên trì ngồi đợi chủ ở nhà thờ và câu chuyện này đã khiến không ít người cảm động.
  • Những tác phẩm nghệ thuật vẽ bằng vi khuẩn Những tác phẩm nghệ thuật vẽ bằng vi khuẩn
    Những bông hoa, rừng cây cổ thụ, đàn sứa biển sinh động từ vi khuẩn bung nở dưới bàn tay sáng tạo của nữ nghệ sĩ người Mỹ.
  • Phương pháp mới: Chữa bỏng bằng da cá rô phi Phương pháp mới: Chữa bỏng bằng da cá rô phi
    Một phụ nữ Brazil hiện là một trong những người đầu tiên trên thế giới được áp dụng phương pháp dùng da cá rô phi để điều trị bỏng, thay cho các phương pháp chữa truyền thống.
  • Các nhà nghiên cứu đề xuất đưa rau chân vịt vào danh sách doping cần cấm Các nhà nghiên cứu đề xuất đưa rau chân vịt vào danh sách doping cần cấm
    Chàng thủy thủ Popeye nổi tiếng với việc nhai rau ráu hàng tá hộp rau bina (spinach) để tăng cường thể lực, và nghiên cứu khoa học mới nhất cho thấy không phải ngẫu nhiên mà anh chàng này lại làm điều đó.
  • Phát hiện mới về băng trên mặt trăng Phát hiện mới về băng trên mặt trăng
    Các nhà khoa học tuyên bố đã phát hiện chứng cứ mới cho thấy hố lớn nhất ở cực nam Mặt trăng có thể chứa một lượng lớn băng. Chiếc hố được đề cập chính là Shackleton, được đặt tên theo nhà thám hiểm Nam Cực Ernest Shackleton, rộng 19km và sâu 3km, tương đương với độ sâu của các đại dương trên Trái đất. Phần bên trong của các hố tại v&am
  • WHO cảnh báo về mối nguy hiểm từ ô nhiễm không khí WHO cảnh báo về mối nguy hiểm từ ô nhiễm không khí
    Tổ chức y tế thế giới (WHO) ngày 8/4 cảnh báo mối đe dọa từ ô nhiễm không khí lớn hơn nhiều so với báo cáo trước đó, đồng thời nhắc lại kêu gọi hành động toàn cầu để nhanh chóng giảm bớt "một trong những mối nguy hiểm nhất" đối với sức khỏe con người này.
  • Nghiên cứu sự ra đời của mặt trời Nghiên cứu sự ra đời của mặt trời
    Các chuyên gia Úc đang nghiên cứu giai đoạn tiền sử của hệ mặt trời, trong nỗ lực tìm hiểu những sự kiện dẫn đến sự khai sinh của ngôi sao trung tâm của hành tinh chúng ta.