Sao Hoả

  • "Khúc cây" cổ đại trên sao Hỏa "Khúc cây" cổ đại trên sao Hỏa
    Những thợ săn UFO khẳng định tìm thấy dấu tích hóa thạch của một thân cây trên sao Hỏa, chứng tỏ hành tinh đỏ từng phủ đầy cây xanh.
  • Bức ảnh 'độc nhất' về Trái đất nhìn từ sao Hỏa Bức ảnh 'độc nhất' về Trái đất nhìn từ sao Hỏa
    Bức ảnh độc nhất chụp lại hình ảnh Trái đất nhìn từ hành tinh khác cho thấy “ngôi nhà của chúng ta” giống như một bề mặt tròn phẳng, bóng bảy với Mặt trăng ở phía xa.
  • 10 hành tinh "địa ngục" đối với con người 10 hành tinh "địa ngục" đối với con người
    Thám hiểm không gian luôn là mong ước của con người. Chúng ta luông hy vọng có một cuộc phiêu lưu cực kỳ thú vị tới các hành tinh khác trong vũ trụ tuy nhiên cũng có những hành tinh mà bạn sẽ không bao giờ dám đến.
  • "Người phụ nữ" nấp sau tảng đá trên sao Hỏa "Người phụ nữ" nấp sau tảng đá trên sao Hỏa
    Một thợ săn UFO phát hiện bóng người rất giống một phụ nữ đang đứng sau tảng đá trên sao Hỏa, qua bức ảnh chụp từ thiết bị thăm dò của NASA.
  • Phát hiện nước mặn trên sao Hỏa Phát hiện nước mặn trên sao Hỏa
    Các nhà khoa học phát hiện nước mặn trên bề mặt sao Hỏa, mở ra khả năng tìm thấy những dạng sống ngoài trái đất.
  • Con người sẽ phải sống trên sao Hỏa Con người sẽ phải sống trên sao Hỏa
    Giáo sư Stephen Hawking, người được mệnh danh là "ông hoàng vật lý", dự đoán nền văn minh trên địa cầu sẽ đối mặt với nguy cơ diệt vong bởi chiến tranh hạt nhân, buộc con người xây dựng cuộc sống mới trên sao Hỏa và những hành tinh khác.
  • Những dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa Những dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa
    Hàng chục tàu vũ trụ, máy móc, vệ tinh, kính thiên văn được gửi tới sao Hỏa để tìm kiếm sự sống ở hành tinh này. Một số nghiên cứu mang lại những kết quả bất ngờ, nhưng cũng có những điều đến nay vẫn còn là ẩn số.
  • Phát hiện nhiều “điều bất thường” trên sao Hoả Phát hiện nhiều “điều bất thường” trên sao Hoả
    Từ khi robot Curiosity của NASA đáp xuống Hành tinh Đỏ cách đây 2 tuần và liên tiếp chụp ảnh gửi về trái đất, nó đã chụp được rất nhiều bức ảnh trong đó cho thấy có khả năng vật thể không xác định (UFO) và những “điều bất thường” khác có nhiều trên sao Hoả.