Seabreacher Y

  • 'Nối' dây chằng bằng vít tự hủy 'Nối' dây chằng bằng vít tự hủy
    Nỗi lo lắng về những ca phẫu thuật để chữa lành chấn thương dây chằng của các vận động viên được giảm bớt với phát minh mới về loại vít sinh học tự hủy.
  • Chơi bóng đá giúp xương chắc khỏe Chơi bóng đá giúp xương chắc khỏe
    Các nhà khoa học Scandinavi vừa chứng minh tác động của bóng đá đối với xương và cơ bắp, khiến cho người già có thể rắn chắc như thanh niên 30 tuổi.
  • Tình dục là loại thuốc tốt cho nam giới Tình dục là loại thuốc tốt cho nam giới
    Đối với nam giới, tình dục luôn là một nhu cầu cần thiết. Nhưng phụ nữ không luôn luôn nghĩ như vậy. Đàn ông thường bị cáo buộc là không bao giờ thỏa mãn trong tình dục.
  • Giải mã cái chết bí ẩn của 400 người Trung Quốc Giải mã cái chết bí ẩn của 400 người Trung Quốc
    Trong suốt ba thập kỷ qua, cứ vào giai đoạn cao điểm của mùa mưa hàng năm, nhiều người dân nông thôn ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, lại đột tử vì trụy tim.
  • 10 giải IgNobel cho phát minh ngớ ngẩn 10 giải IgNobel cho phát minh ngớ ngẩn
    Giảm nguy cơ ngã bằng cách xỏ tất bên ngoài giày; dùng trực thăng để lấy dãi cá voi là những nghiên cứu được trao Ig Nobel năm 2010.
  • Nghe nhạc không cần cắm dây phone Nghe nhạc không cần cắm dây phone
    Tôi nghĩ mình nghe nhạc cứ mỗi lần nghe là phải cắm tai nghe vào máy tính mới nghe được, dây nhợ loằng ngoằng tạo cảm giác không thoải mái, vì thế ta có thể phát minh ra dụng cụ hổ trợ nghe nhạc không dây cũng có hai tai nghe phone để đưa vào tai nghe nhưng không có dây.
  • Những phát hiện sẽ làm thay đổi thế giới Những phát hiện sẽ làm thay đổi thế giới
    Đó là những thiết bị, vật liệu hoặc công nghệ mới, sẽ được đưa vào sử dụng trong thời gian sắp tới và trở thành các yếu tố bình thường trong cuộc sống tương lai.