Sesame Phone

  • Điện thoại biết hôn? Điện thoại biết hôn?
    Đã bao giờ bạn từng mong muốn điện thoại của bạn “thân mật” hơn một chút? Fabian Hemmert, một nhà nghiên cứu thiết kế, chuyên ngành nghệ thuật tại Đại học Berlin, Đức có thể mang lại điều đó.
  • Thử nghiệm mã vạch sóng âm thanh Thử nghiệm mã vạch sóng âm thanh
    Mã vạch NFC, RFID và OR - một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Mới đây, một nhóm nghiên cứu ở đại học Carnegie Mellon đã tạo ra một loại mã vạch mới, lưu trữ dữ liệu ở dạng sóng âm thanh.
  • Điện thoại biết người dùng đang căng thẳng Điện thoại biết người dùng đang căng thẳng
    Hãng Intel (Mỹ) vừa phát triển hệ thống StressSense cho phép xác định giọng nói bình thường của một ai đó. Để làm điều này, người dùng phải thư giãn rồi đọc một đoạn trích trong sách kéo dài 3 phút để điện thoại ghi lại.
  • Video: Đọc mã vạch âm thanh Video: Đọc mã vạch âm thanh
    Không giống như công nghệ mã vạch trước đây, cần tới thiết bị riêng đọc mã vạch, với mã vạch dang sóng âm thanh, có thể đọc nó bằng điện thoại thông minh.
  • Khối đá mã não có hình dáng giống quái vật hoạt hình Khối đá mã não có hình dáng giống quái vật hoạt hình
    Viên đá mã não ở Soledade, một mỏ đá quý ở phía nam Brazil, là bản sao của nhân vật hoạt hình màu xanh dương có đôi mắt to tròn tên là Quái vật bánh quy.
  • Quần thời trang kiêm sạc cho dế Windows Phone Quần thời trang kiêm sạc cho dế Windows Phone
    Microsoft đã hợp tác với nhà thiết kế thời trang người Anh A. Sauvage để tạo ra một chiếc quần đầu tiên trên thế giới có thể sạc không dây cho smartphone.
  • Gigabyte phát hành PDA Phone g-Smart Gigabyte phát hành PDA Phone g-Smart
    Gigabyte vừa giới thiệu PDA Phone đầu tiên hỗ trợ dịch vụ TV hoạt động trên hệ điều hành Microsoft Windows Mobile 5.0 trong hội chợ tại Đài Loan. Hướng đến mục tiêu người dùng là các doanh nhân, nhằm cung cấp một thiết bị PDA tối ưu với các giải pháp quản lý th&ocir
  • PDA phone màn hình phân giải cao PDA phone màn hình phân giải cao
    Trong khi đa số các mẫu điện thoại thông thường chỉ có màn hình QVGA (320x240 pixel), các PDA-phone dưới đây được trang bị màn hình VGA (640x480 pixel) sắc nét bởi có số điểm ảnh nhiều hơn gấp bốn lần.
  • Nghe nhạc không cần cắm dây phone Nghe nhạc không cần cắm dây phone
    Tôi nghĩ mình nghe nhạc cứ mỗi lần nghe là phải cắm tai nghe vào máy tính mới nghe được, dây nhợ loằng ngoằng tạo cảm giác không thoải mái, vì thế ta có thể phát minh ra dụng cụ hổ trợ nghe nhạc không dây cũng có hai tai nghe phone để đưa vào tai nghe nhưng không có dây.
  • Yahoo Messenger nâng cấp phiên bản mới PC-to-Phone Yahoo Messenger nâng cấp phiên bản mới PC-to-Phone
    Yahoo vừa nâng cấp phiên bản mới cho trình tin nhắn (IM) Yahoo Messenger của mình để bổ sung các tính năng mới như Yahoo 360 và dịch vụ gọi VoIP PC-to-Phone với giá cước rất rẻ hay gọi miễn phí PC-to-PC. Phiên bản Yahoo Messenger 7.5.0.333 này được giới thiệu cho chất lượng cuộc gọ