Siêu núi lửa Tamu Massif

  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.
  • Siêu vũ khí Nga khiến máy bay, tên lửa đông cứng Siêu vũ khí Nga khiến máy bay, tên lửa đông cứng
    Các nhà khoa học Nga đã phát minh một loại siêu vũ khí có thể làm dừng xe tăng, máy bay, tên lửa, thiết bị định vị, thiết bị nhìn đêm, liên lạc di động, tín hiệu GPS...
  • Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai Những hiện tượng kỳ lạ sau thiên tai
    Đàn cá khổng lồ, hố tử thần sâu trăm mét hay những núi băng bị sụt lở…đêu là những hiện tượng kỳ lạ sau khi xảy ra thiên tai.
  • Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa? Điều gì xảy ra nếu bạn rơi vào núi lửa?
    Khi một người rơi xuống miệng núi lửa sẽ không chết như Gollum - nhân vật trong truyện và phim Chúa tể của những chiếc nhẫn: Sự trở lại của nhà vua - theo cách chìm xuống dưới đáy, mà một phân tích vật lý đơn giản cho thấy bạn sẽ nổi trên bề mặt.
  • Núi lửa là gì? Núi lửa được hình thành như thế nào? Núi lửa là gì? Núi lửa được hình thành như thế nào?
    Núi lửa đã gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến đời sống của những người đang sống trong vùng gần cửa miệng của hiện tượng này. Nhưng đã bao giờ bạn tử hỏi núi lửa là gì không?
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Không có tận thế vì siêu núi lửa năm 2012 Không có tận thế vì siêu núi lửa năm 2012
    Một số người lo ngại một siêu núi lửa sẽ "tỉnh giấc" vào năm 2012 và gây nên cảnh hủy diệt khắp hành tinh, song giới khoa học khẳng định nguy cơ đó sẽ không xảy ra.