Siêu xe limousine

  • Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước Thợ lặn chia sẻ câu chuyện có thật về ma nước
    Những câu chuyện bí ẩn về những con ma thường xuất hiện trong các ngôi nhà, lâu đài bỏ hoang đã không còn xa lạ với nhiều người. Nhưng sự tồn tại của các hồn ma chết đuối, trú ngụ dưới nước thì ít người biết tới.
  • Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"? Làm gì để không bị "nhầm chân phanh và chân ga"?
    Những vụ tai nạn liên hoàn trong suốt thời gian qua thường đều có cùng một nguyên nhân do lái xe bị "nhầm chân phanh và chân ga". Vậy chúng ta cần chú ý điểm gì để không mắc phải vấn đề này?
  • Xe chạy nhanh nhất thế giới sắp đạt tốc độ 1.600km/h Xe chạy nhanh nhất thế giới sắp đạt tốc độ 1.600km/h
    Chiếc xe chạy nhanh nhất thế giới hiện nay được một cựu phi công của Không quân Hoàng gia Anh cùng nhóm nghiên cứu. Họ chế tạo chiếc Bloodhound SSC để phá kỷ lục tốc độ của chiếc xe nhanh nhất thế giới hiện do mẫu Thrust SSC nắm giữ.
  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2
    Chúng ta đã được nghe nói nhiều về những thành tựu khoa học kỹ thuật, nhiều loại công nghệ, vũ khí được các nước phương Tây chế tạo trong chiến tranh thế giới thứ 2.
  • Những dự đoán về 'siêu xe tăng' T-95 Những dự đoán về 'siêu xe tăng' T-95
    Giới truyền thông quân sự dự đoán, năm 2010, siêu tăng T-95, được đánh giá mạnh hơn xe tăng chủ lực T-90 sẽ xuất hiện trong biên chế quân đội Nga.
  • Lịch sử ra đời chiếc xe gắn máy đầu tiên Lịch sử ra đời chiếc xe gắn máy đầu tiên
    Xe gắn máy hai bánh (xe gắn máy, xe máy) đã và đang là phương tiện giao thông phổ biến ở nhiều quốc gia.
  • Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam Loài rắn siêu tí hon cực lạ ở Việt Nam
    Thoạt nhìn, nhiều người sẽ lầm tưởng chúng là giun đất trưởng thành, cho đến khi chiếc lưỡi chẻ đôi đặc trưng của loài rắn thè ra khiến họ giật mình hãi hùng. Chúng thực sự là một loài rắn với đầy đủ các đặc điểm cấu tạo của rắn: có xương sống, có vảy, và đầu ngóc lên khi bò.