Siemens

  • Nokia Siemens thử nghiệm thành công mạng 4G Nokia Siemens thử nghiệm thành công mạng 4G
    Nokia Siemens Networks vừa công bố kết quả thử nghiệm công nghệ di động tốc độ cao mới đưa “giấc mơ” mạng di động băng thông rộng thế hệ thứ 4 (4G) đến gần với hiện thực hơn.
  • eCorner - vĩnh biệt động cơ đốt trong eCorner - vĩnh biệt động cơ đốt trong
    Dự án eCorner mà Siemens đang phát triển sẽ làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt xe hơi trong tương lai. Nó sẽ loại bỏ các hệ thống treo thủy lực, hệ thống phanh, điều khiển
  • Mạng LAN lập kỷ lục 107Gbps Mạng LAN lập kỷ lục 107Gbps
    Hôm 20/12, Siemens tuyên bố đã lập một kỷ lục mới trong tốc độ mạng với tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 107Gbps, cao gấp hai lần rưỡi kỷ lục được xác lập trước đây.
  • Truyền dữ liệu qua sợi quang đạt kỷ lục 107 Gb/giây Truyền dữ liệu qua sợi quang đạt kỷ lục 107 Gb/giây
    Cuộc thử nghiệm của hãng Siemens được tiến hành qua tuyến sợi quang duy nhất dài hơn 160 km nối trực tiếp giữa thiết bị truyền và bộ tiếp nhận.
  • Phong điện ngoài khơi: Tiềm năng trong tương lai Phong điện ngoài khơi: Tiềm năng trong tương lai
    Siemens cung cấp 175 tuabin và hệ thống đường dây kết nối cho dự án nhà máy phong điện ngoài khơi lớn nhất thế giới London Array, khánh thành ngày 4/7.
  • Thiết bị X quang 'đúp' tăng gấp đôi tốc độ chụp Thiết bị X quang 'đúp' tăng gấp đôi tốc độ chụp
    Một loại máy scan tiên tiến vừa ra đời với khả năng chụp ảnh trong thời gian ngắn hơn nhịp tim. Chiếc Somatom Definition chứa hai thiết bị scan, nhờ thế thu được hình ảnh cơ thể nhanh gấp đôi bình thường. Hãng sản xuất Siemens cho biết nhờ tốc độ cao, nên thiết bị này rất lý tưởng trong việc c
  • Thiết bị "lái xe" thông minh Thiết bị "lái xe" thông minh
    Hãng Siemens vừa chế tạo thành công một thiết bị "lái xe" hiện đại. Thiết bị này là một hệ thống công nghệ, gồm một camera lắp đặt ở gần gương chiếu hậu của ô tô, có khả năng nhận biết, phân loại các loại biển b&a
  • Microsoft tham gia thị trường robot, ôtô Microsoft tham gia thị trường robot, ôtô
    Microsoft tuyên bố sẽ hợp tác với nhà sản xuất robot Tmsuk nhằm tạo ra các tiêu chuẩn trong việc chế tạo robot công nghệ cao. Bên cạnh đó, hãng cũng hợp tác với Siemens xây dựng phần mềm giải trí trên xe ô tô và các sản phẩm định vị.