Sinh dục

  • Phát hiện loài cá có khả năng "cưỡng dâm" Phát hiện loài cá có khả năng "cưỡng dâm"
    Các nhà khoa học phát hiện, các con đực thuộc một loài cá mới ở Mexico sở hữu cơ quan sinh dục ngoài đáng sợ, được trang bị 4 gai móc, giúp chúng cưỡng dâm những con cái “bất hợp tác”.
  • Loài nhện trở nên thiện chiến sau khi bị thiến Loài nhện trở nên thiện chiến sau khi bị thiến
    Người ta cho rằng việc cơ quan sinh dục của nhện đực nằm lại chính là để trở thành cái nút đạy kín, buộc nhện cái phải “chung thuỷ” vì chẳng một chàng nhện đực nào khác có thể thò “dụng cụ làm tình” của mình vào trút tinh dịch nữa.
  • Rùa hô hấp bằng mông Rùa hô hấp bằng mông
    Ở mông của giống rùa này có hai cái nang lớn rất trơn, nang trơn có thể giúp cho xoang tiết thực (ruột, niệu quản, tuyến sinh dục của một số loài cá, chim, lưỡng thê, bò sát đều ở trong một xoang) lấy oxi trong nước để kéo dài thời gian chúng lặn ở dưới nước.
  • Phát hiện lạ 2012: Ếch nhỏ nhất thế giới Phát hiện lạ 2012: Ếch nhỏ nhất thế giới
    Tạp chí National Geographic (Mỹ) vừa công bố loài cá có bộ phận sinh dục trên đầu ở Việt Nam nằm ở vị trí thứ 3 trong top 10 phát hiện ở lĩnh vực hoang dã và kỳ lạ nhất của tạp chí này trong năm 2012.
  • Trị ung thư cổ tử cung bằng… tinh trùng bò Trị ung thư cổ tử cung bằng… tinh trùng bò
    Một bài báo vừa đăng tải trên tạp chí ACS Nano của nhóm tác giả đến từ Đức cho biết họ vừa thiết kế thành công một công cụ đưa thuốc trị ung thư vào đường sinh dục của nữ giới.
  • Lần đầu tiên ghi nhận voi sinh đôi trong sở thú Lần đầu tiên ghi nhận voi sinh đôi trong sở thú
    Sở thú Rosamond Gifford ở Syracuse, New York, Mỹ vừa thông báo một con voi châu Á sinh thành công một cặp song sinh đực. Tỉ lệ sinh đôi chỉ chiếm 1% tổng số ca sinh của voi toàn thế giới.
  • Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ? Trên thân thể người có bao nhiêu cái lỗ?
    Nếu chỉ chú ý đến mắt, mũi, tai, bộ phận sinh dục thì có thể nói ngay: nam có 8, nữ có 9. Tuy nhiên nghĩ thêm tí nữa, có thể kể trên cơ thể còn có rất nhiều tuyến mồ hôi, lỗ chân nang tóc… Nếu đã kể như vậy, lại phải nói chính xác nữa thì có lẽ chẳng ai trả lời được.