Siphotperon sp 1

  • Sự kỳ lạ của đá thạch anh Sự kỳ lạ của đá thạch anh
    Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hi
  • Phát hiện thiên hà tối tăm nhất trong vũ trụ Phát hiện thiên hà tối tăm nhất trong vũ trụ
    Nhóm nghiên cứu dưới sự chỉ đạo của nhà thiên văn học thuộc đại học Yale đã phát hiện thiên hà chứa đầy vật chất tối tăm nhất từng biết đến.
  • Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách Tất cả chúng ta đang sạc điện thoại sai cách
    Cách sạc pin điện thoại smartphone đúng đắn khi mới mua điện thoại giúp pin hoạt động với hiệu suất tốt nhất và có tuổi thọ cao. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn cách sạc điện thoại dưới đây của chúng tôi
  • 6 loài hoa giống động vật một cách kì lạ 6 loài hoa giống động vật một cách kì lạ
    Thiên nhiên luôn làm con người kinh ngạc, có những thứ nếu không tận mắt chứng kiến thì chúng ta chắc chắn sẽ không bao giờ mường tượng được.
  • Sinh vật biển có "của quý" kỳ quái nhất giới tự nhiên Sinh vật biển có "của quý" kỳ quái nhất giới tự nhiên
    Trong thế giới thiên nhiên kỳ thú, xuất hiện không ít những sinh vật lạ mang dáng dấp dị hình khác thường, trong đó có một loài ốc sên biển và loài cá hiếm có bộ phận sinh dục kỳ quái nhất trong giới tự nhiên.
  • Thế giới biến chuyển ra sao trong 1 giây? Thế giới biến chuyển ra sao trong 1 giây?
    Bạn có biết, mỗi giây trôi qua trên thế giới có tới 31.250 lượt like trên Facebook, 800 cuộc điện thoại được kết nối...?
  • Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước Những phát minh kỳ lạ của 100 năm trước
    Tủ bếp điện đa năng, xe tăng trên biển hay xe scooter đẩy bằng tay là những phát minh có từ cách đây khoảng 100 năm, giúp nhân loại có cuộc sống nhẹ nhàng và thú vị hơn.