Sonic Wind No 1

  • Nghiên cứu thành công chế phẩm vi sinh Biomix 1 Nghiên cứu thành công chế phẩm vi sinh Biomix 1
    Trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành triển khai nghiên cứu thực hiện đề án: "Ứng dụng quy trình sản xuất chế phẩm vi sinh Biomix1, nhằm xử lý phế thải nông nghiệp tại các huyện, thành thị trên địa bàn của tỉnh".
  • 20 bức ảnh về sự đông đúc của Trung Quốc 20 bức ảnh về sự đông đúc của Trung Quốc
    Dù Trung Quốc thực hiện chính sách 1 con được hơn 35 năm, dân số nước này đã đạt khoảng 1,4 tỷ người, đông nhất thế giới...
  • Video: Các hình ảnh cực đẹp chưa từng thấy về Trái Đất Video: Các hình ảnh cực đẹp chưa từng thấy về Trái Đất
    Những hình ảnh mới nhất về Trái Đất được chụ từ khoảng cách 22.369 dặm từ Vệ tinh thời tiết Elektro-L 1 của Nga, vừa được công đã đã khiến tất cả phải bất ngờ. Màu sắc được chụp từ máy quay có độ phân giải lên đến 121 megapixel đã cho thấy những sự khác biệt so với hình ảnh về Trái Đất của NASA.
  • Những vụ chạm trán lịch sử với sao chổi Những vụ chạm trán lịch sử với sao chổi
    Ngày 4.11.2010 sẽ mãi được ghi nhận trong sách giáo khoa lịch sử các nước là ngày một phi thuyền không gian tiếp cận sao chổi Hartley 2 với khoảng cách trong vòng 700 km.
  • Bắn laze để dọn rác vũ trụ Bắn laze để dọn rác vũ trụ
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (Nasa) đang xem xét bắn laze để làm chệch hướng những mảnh rác vũ trụ có nguy cơ va chạm với các vệ tinh và Trạm vũ trụ quốc tế.
  • Đưa vào hoạt động nhà máy điện gió biển lớn nhất thế giới Đưa vào hoạt động nhà máy điện gió biển lớn nhất thế giới
    Với 102 tuôcbin trải rộng trên diện tích 73km2 trên biển cho khả năng sản xuất tối đa 367,2MW điện, Walney được cho là nhà máy điện gió trên biển lớn nhất thế giới. Với công suất này, Walney có thể cung cấp đủ điện cho khoảng 320.000 hộ dân - một nửa dân số vùng Cumbria.
  • Em bé được tạo ra như thế nào? Em bé được tạo ra như thế nào?
    Các nhà nghiên cứu vừa có một phát hiện mang tính đột phá, giúp lí giải chính xác cách trứng được thụ tinh như thế nào để tạo ra phôi thai.