Steven L. Zeichner

  • Hé lộ trạng thái con người khi cận kề cái chết Hé lộ trạng thái con người khi cận kề cái chết
    Khảo sát của chuyên gia thần kinh học Bỉ Steven Laureys và cộng sự tại ĐH Liège nêu giả thuyết rằng kinh nghiệm cận kề cái chết là một trạng thái tràn ngập bình an. C
  • Phát hiện "vùng ma quỷ" trong não người  Phát hiện "vùng ma quỷ" trong não người
    Sau khi nghiên cứu những tên sát nhân, cướp và hiếp dâm, một nhà thần kinh học Đức tuyên bố những tư tưởng và hành động xấu đều hình thành từ một vùng trong não.
  • Sứ mạng của hoa hải đằng Sứ mạng của hoa hải đằng
    Nổi tiếng từ một sự nhầm lẫn hay sai sót trong khoa học, loài hoa hải đằng được ví như là thần hộ mệnh của những bệnh nhân ung thư máu.
  • Vụ đắm tàu bí hiểm nhất lịch sử hàng hải Vụ đắm tàu bí hiểm nhất lịch sử hàng hải
    Những cơn gió mạnh với tốc độ 50 hải lý hoành hành. Những con sóng cao đến 10 mét quăng quật, ném con tàu vào dải đá ngầm. Những chiếc neo thuỷ thủ thả xuống đáy biển hoàn toàn không tác dụng vì tàu đã vỡ. Sóng quét những con người đang vất vả chống đỡ trên boong, quẳng họ xuống biển và lập tức bị biển nuốt chửng. Con tàu cứ thế chìm xuống dần mang theo cả những người còn mắc lại. Gió gào lên khúc nhạc tang thương dữ dội...
  • Tất cả chúng ta đều là người Sao Hỏa? Tất cả chúng ta đều là người Sao Hỏa?
    Một nghiên cứu khoa học gần đây lại cho rằng sự sống có thể có nguồn gốc từ trên Sao Hỏa, sau đó theo các tảng thiên thạch rời khỏi Sao Hỏa mà đến Trái Đất.
  • Phương pháp xét nghiệm máu giúp phát hiện ung thư sớm 5 năm Phương pháp xét nghiệm máu giúp phát hiện ung thư sớm 5 năm
    Nghiên cứu mới đây của các chuyên gia Mỹ mở ra bước tiến mới trong việc phát hiện và ngăn chặn ung thư sớm.
  • Vì sao ngày nào cũng tắm sạch rồi mà kì nhẹ thôi cũng ra ghét? Vì sao ngày nào cũng tắm sạch rồi mà kì nhẹ thôi cũng ra ghét?
    Hỏi nhỏ chút này, đã bao giờ bạn thắc mắc rằng vì sao ngày nào chúng ta cũng tắm sạch, mà rõ là không đi ra ngoài, không vận động nhiều - vậy sao kì cọ chỗ nào cũng ra ghét?