Tàu đổ bộ lớp Mistral

  • Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử
    Rồng là linh vật trong truyền thuyệt được coi là sản phẩm trong trí tưởng tượng của loài người. Tuy nhiên có rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết huyền bí đã ghi nhận sự xuất hiện của loài sinh vật to lớn, biết bay,biết khạc ra lửa này.
  • Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết Bí quyết giữ hoa đào tươi lâu trong dịp Tết
    Bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp bạn cách nuôi dưỡng nụ, giữ hoa đào tươi lâu, được bền hoa và bông nở đẹp trong những ngày Tết.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.
  • Tàu ngầm vô cực mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng đặt mua đắt cỡ nào? Tàu ngầm vô cực mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng đặt mua đắt cỡ nào?
    Theo giá niêm yết của nhà sản xuất, tàu ngầm Triton DeepView 24 mà Tập đoàn Vingroup đặt mua có giá lên tới 7,7 triệu USD, tương đương nhiều du thuyền xa xỉ.
  • Video: Xác tàu Titanic dưới đáy biển Video: Xác tàu Titanic dưới đáy biển
    Những gì còn sót lại của con tàu huyền thoại Titanic hiện lên qua một đoạn phim được quay từ độ sâu 4.000 dưới mặt nước biển. Xác tàu Titanic được tìm thấy lần đầu tiên vào năm 1985. Phần mũi và phần đuôi tàu nằm tách rời nhau khoảng 600m dưới đáy biển.
  • Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic Những bức ảnh quý giá về thảm kịch Titanic
    Các tấm ảnh đen trắng và hiện vật quý liên quan đến thảm họa Titanic vừa được công bố và đem ra đấu giá như một cơ hội để cả thế giới nhìn lại hành trình của con tàu yểu mệnh sau một thế kỷ.
  • Tại sao sao Kim gần Trái đất hơn nhưng con người lại thích khám phá sao Hỏa? Tại sao sao Kim gần Trái đất hơn nhưng con người lại thích khám phá sao Hỏa?
    So với các hành tinh khác, sao Kim thực sự gần Trái đất hơn, chỉ mất 100 ngày để bay đến sao Kim. Nhưng tại sao sao Hỏa lại là hành tinh được khám phá nhất trong lịch sử loài người?