Tàu chở container

  • Cánh cổng thời gian luôn có sẵn Cánh cổng thời gian luôn có sẵn
    Các bạn thân mến! Những gì tôi viết dưới đây là do ngẫu nhiên mình nghĩ đến không biết đã có ai nghiên cứu chưa nhưng hy vọng các bạn hãy chiêm nghiệm thử xem thế nào nhé.
  • Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới
    Ngày nay có smartphone thì ai cũng có thể chụp hình được, nhưng cách đây trên 30 năm thì đó là một chuyện hoàn toàn khác, máy ảnh lúc đó là một vật dụng xa xỉ nên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Mời các bạn xem qua vài bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới, ghi lại những khoảnh khắc có một không hai của thế kỉ trước.
  • Ngắm siêu tàu bay xa xỉ bậc nhất thế giới Ngắm siêu tàu bay xa xỉ bậc nhất thế giới
    Aeroscraft giống như một khách sạn trên không với phòng họp lớn, nhà ăn sang trọng, thậm chí còn có cả rạp chiếu phim và sòng bài. Đây là thành quả sau 25 năm nghiên cứu của Worldwide Aeros Corporation và là hậu duệ của dự án tàu bay lai siêu lớn WALRUS của Quân đội Mỹ.
  • Thảm họa "ăn thịt người" trên con tàu đắm Mignonette Thảm họa "ăn thịt người" trên con tàu đắm Mignonette
    Vụ án đặt ra vấn đề đáng suy ngẫm: khi đứng trước cái chết, bạn có sẵn sàng hi sinh một người để cứu sống mình và những người còn lại?
  • Cựu nhân viên NASA: "Tôi nhìn thấy người trên sao Hỏa" Cựu nhân viên NASA: "Tôi nhìn thấy người trên sao Hỏa"
    Một phụ nữ tuyên bố là cựu nhân viên của Cơ quan Vũ trụ Hàng không Mỹ (NASA) cho biết bà từng nhìn thấy hình ảnh người đi bộ trên sao Hỏa năm 1979.
  • Túi khóa kéo có sức chứa 2.000 mét khối nước Túi khóa kéo có sức chứa 2.000 mét khối nước
    Container chở nước dạng túi khóa kéo khổng lồ có sức chứa 2.000 mét khối nước, đáp ứng nhu cầu cho những khu vực đang chịu hạn hán hoặc thiên tai.
  • Video: Ba giờ cuối cùng của con tàu Titanic Video: Ba giờ cuối cùng của con tàu Titanic
    23h40 ngày 14/4/1912, con tàu lớn nhất thế giới ở thời điểm đó va chạm mạnh với tảng băng trôi khổng lồ. Thomas Andrews, kiến trúc sư của tàu, trực tiếp tới kiểm tra hư hại và kết luận rằng con tàu đang bị nước biển tràn vào từ vết thủng sau cú va chạm.