Tái khởi động ISEE-3

  • Cách xử trí khi bị chuột rút Cách xử trí khi bị chuột rút
    Chuột rút là tình trạng co thắt cơ đột ngột, gây đau dữ dội ở một bắp thịt thường là co cơ do lạnh hay hoạt động quá sức, làm cho bệnh nhân không tiếp tục cử động được nữa. Vậy phải xử lý như thế nào khi bị chuột rút để giảm đau nhanh chóng và hiệu quả?
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử Những ghi chép về loài rồng "có thật" trong lịch sử
    Rồng là linh vật trong truyền thuyệt được coi là sản phẩm trong trí tưởng tượng của loài người. Tuy nhiên có rất nhiều câu chuyện, truyền thuyết huyền bí đã ghi nhận sự xuất hiện của loài sinh vật to lớn, biết bay,biết khạc ra lửa này.
  • Kỹ năng lái xe số tự động an toàn cho người Việt Kỹ năng lái xe số tự động an toàn cho người Việt
    Khi dừng đèn đỏ nếu thời gian ngắn chỉ cần để D và giữ phanh chân, nếu chờ lâu chuyển về N và kéo phanh tay.
  • Bạn có thể thoát khỏi cá sấu bằng cách chạy theo đường zigzag không? Bạn có thể thoát khỏi cá sấu bằng cách chạy theo đường zigzag không?
    Nếu từng xem Thế giới động vật, bạn hẳn đã có lần thấy một con cá sấu với cặp chân dài cơ bắp chạy như bay trên một quãng đường dài gần 500 mét để đuổi theo con mồi.
  • Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza Sự thật sau công trình Kim tự tháp Giza
    Lý thuyết cho rằng Kim tự tháp được xây dựng từ những khối đá khổng lồ do hàng nghìn nô lệ kéo lê từ mặt đất lên cao bằng một hệ thống các đường dốc đã không còn được chấp nhận.
  • Có hơn một bộ não đằng sau công thức E=mc2 Có hơn một bộ não đằng sau công thức E=mc2
    Công thức nổi tiếng E=mc2 gắn liền với tên tuổi của nhà bác học vĩ đại Einstein. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây cho biết không chỉ có duy nhất một bộ não đằng sau phương trình nổi tiếng này.