Bạn có chào đời vào ngày may mắn của năm sinh?

  •   3,717
  • 42.906

Theo quan điểm phương Đông, mỗi con số đều liên quan đến tài vận của mỗi người. Con số không đơn giản chỉ là ký hiệu tượng trưng mà nó còn là hiện thân của quy luật Ngũ hành và có sự tương ứng với từng cá thể. Do vậy, lựa chọn con số phù hợp với mình sẽ giúp bản thân mỗi người gặp được những điều tốt lành, may mắn trong mọi phương diện cuộc sống.

12 con giáp đều có những ngày may mắn riêng tương ứng trong bất kỳ tháng nào suốt cả năm. Quan niệm phương Đông cho rằng, những người chào đời vào đúng các ngày may mắn của năm họ "cầm tinh" được trời phú cho các tài năng hiếm có, một số đặc biệt thông minh xuất chúng và một có thể tận hưởng cuộc sống yên ấm cả đời.

Hãy cùng xem đâu là những ngày may mắn của bạn trong năm (theo Âm lịch):

Người sinh năm Tí

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con chuột: ngày mùng 4, ngày 13 ngày 30 của bất kỳ tháng nào trong năm Âm lịch.

Bạn có chào đời vào ngày may mắn của năm sinh?

Những người chào đời vào ngày mùng 4 của bất kỳ tháng nào trong năm Tí được cho là đều thông minh và hiếu học. Họ sẽ cưới được một người chồng/vợ tốt. Họ sẽ có một cuộc sống vững vàng khi còn trẻ, sinh con đẻ cái và dư dả tiền bạc ở tuổi trung niên cũng như có một cuộc sống hạnh phúc khi về già.

Những người chào đời vào ngày 13 của bất kỳ tháng nào trong năm Tí được tin là luôn có trời phật phù hộ và may mắn vô bờ bến. Họ dễ thành công trong sự nghiệp và sống thọ trong giàu sang phú quý.

Những người sinh vào ngày 30 của bất kỳ tháng nào trong năm Tí được đánh giá là sắc sảo, ngay thẳng và thông minh. Họ thích làm việc thiện và không phải lo lắng về cơm áo, gạo tiền. Họ đạt sự giàu sang vào tuổi trung niên và sống thọ. Họ cũng được hưởng "phúc dày" với con đàn, cháu đống.

Người sinh năm Sửu

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con trâu: ngày 13 ngày 27 của bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày 13 của bất kỳ tháng nào trong năm Sửu được đánh giá là dầy triển vọng và rất được kính trọng. Họ và con cái của họ sẽ không phải lo lắng về cơm áo, gạo tiền. Bất cứ khi nào gặp khó khăn hoạn nạn, họ sẽ được quý nhận phù trợ.

Những người chào đời vào ngày 27 của bất kỳ tháng nào trong năm Sửu cũng rất may mắn. Nếu là đàn ông, họ có tính tình cương trực, thẳng thắn và hào phóng. Họ cũng sẵn sàng làm mọi thứ mà không hề phàn nàn dù bất kỳ khó khăn, gian khổ hay áp lực nào. Họ cũng có thiên hướng được giàu sang, phú quý và cưới được người vợ tốt. Nếu là phụ nữ, họ thường là người tao nhã, lanh lợi và sẽ có cuộc sống thọ, hạnh phúc cả đời.

Người sinh năm Dần

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con hổ: ngày 16 ngày 27 của bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày 16 của bất kỳ tháng nào trong năm Dần được cho là sẽ sống giàu sang. Họ sẽ giành được cả danh tiếng và tiền tài. Nhiều khả năng họ cũng có nhiều mối quan hệ lãng mạn hơn.

Những người chào đời vào ngày 27 của bất kỳ tháng nào trong năm Dần dễ được cất nhắc trong sự nghiệp do được quý nhân phò trợ. Họ cũng sẽ có một đời sống hôn nhân hòa hợp với nhiều con trai và cháu trai.

Bạn có chào đời vào ngày may mắn của năm sinh?

Người sinh năm Mão

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con mèo: ngày 26, ngày 27 ngày 29 của bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày 26 của bất kỳ tháng nào trong năm Mão thường thông minh và được kính trọng. Các kỹ năng nghề nghiệp sẽ mang lại cho họ địa vị xã hội cao và thu nhập dồi dào. Họ sẽ sống lâu và yên ấm cả đời.

Những người chào đời vào ngày 27 của bất kỳ tháng nào trong năm Mão được cho là lanh lợi và hiếu học. Họ sẽ mang lại niềm tự hào cho tổ tông và có một cuộc sống vinh hoa, phú quý. Họ có thể luôn tìm kiếm một cuộc hôn nhân hòa hợp.

Những người chào đời vào ngày 29 của bất kỳ tháng nào trong năm Mão thường rất may mắn. Nếu là nam giới, họ rất thành công và làm giàu được từ việc kinh doanh. Nếu là nữ giới, họ thường thông minh, nhân hậu và giỏi quán xuyến việc nhà.

Người sinh năm Thìn

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con rồng: ngày mùng 1 ngày 16 của bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày mùng 1 của bất kỳ tháng nào trong năm Thìn sẽ có một sự nghiệp rất suôn sẻ. Họ dễ được đề bạt trở thành các quan chức cao cấp trong chính quyền.

Những người chào đời vào ngày 16 của bất kỳ tháng nào trong năm Thìn được đánh giá là thông minh hơn người. Họ sẽ có một sự nghiệp rất thành công. Họ sẽ có được cả danh tiếng và sự giàu có nhờ vào đức tính siêng năng và ham học hỏi kiến thức mới của bản thân.

Người sinh năm Tỵ

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con rắn: ngày mùng 1 ngày 23 của bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày mùng 1 của bất kỳ tháng nào trong năm Tỵ được cho là sẽ trải qua nhiều sự kiện vui vẻ hơn trong cuộc đời họ. Mọi thứ với họ đều diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp.

Những người chào đời vào ngày 23 của bất kỳ tháng nào trong năm Tỵ thường có sự quả cảm và khôn ngoan hơn người. Họ sẽ rất được kính trọng, có một sự nghiệp suôn sử và một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Người sinh năm Ngọ

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con ngựa: ngày mùng 5 ngày 20 của bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày mùng 5 của bất kỳ tháng nào trong năm Ngọ được đánh giá là khôn khéo và sẽ rất thành công trong sự nghiệp nhờ nỗ lực của bản thân.

Những người chào đời vào ngày 20 của bất kỳ tháng nào trong năm Ngọ thường được hưởng nhiều ân sủng. Không chỉ giàu có, quyền lực khi còn sống, họ còn có một cuộc sống gia đình rất hạnh phúc với con đàn, cháu đống khi về già.

Người sinh năm Mùi

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con dê: ngày mùng 7 ngày 30 của bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày mùng 7 của bất kỳ tháng nào trong năm Mùi được đánh giá là nhu mì, bao dung và có thể quan hệ tốt với hàng xóm cũng như đồng nghiệp. Họ cũng sẽ vận số tốt trong cuộc đời.

Những người chào đời vào ngày 30 của bất kỳ tháng nào trong năm Mùi thường may mắn, rất tài năng và dễ thành công trong cuộc đời.

Người sinh năm Thân

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con khỉ: ngày mùng 14 ngày 28 của bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày 14 của bất kỳ tháng nào trong năm Thân thường sẽ sống một cuộc đời giàu sang nhờ quý nhân phò trợ và sự giúp đỡ của bố mẹ.

Những người chào đời vào ngày 28 của bất kỳ tháng nào trong năm Thân được cho là vô cùng may mắn. Họ cũng rất có khả năng lãnh đạo, đạt được nhiều thứ, kể cả danh vọng và địa vị.

Người sinh năm Dậu

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con gà: ngày mùng 4 ngày 26 của bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày mùng 4 của bất kỳ tháng nào trong năm Dậu thường có tính cách ngay thẳng, trung thực. Họ sẽ có danh tiếng khi còn trẻ, sống giàu có và suôn sử ở tuổi trung niên.

Những người chào đời vào ngày 26 của bất kỳ tháng nào trong năm Dậu được cho là có tài kinh doanh. Họ sẽ không bao giờ phải lo lắng chuyện cơm áo, gạo tiền vì tài vận sẽ tự tìm đến với họ.

Bạn có chào đời vào ngày may mắn của năm sinh?

Người sinh năm Tuất

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con chó: ngày mùng 7 ngày 28 của bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày mùng 7 của bất kỳ tháng nào trong năm Tuất thường sống thọ họ do sức khỏe tốt. Họ cũng rất dễ giàu có.

Những người chào đời vào ngày 28 của bất kỳ tháng nào trong năm Tuất được cho là thông minh và rất được kính trọng. Họ sẽ có địa vị cao trong xã hội và có một gia đình đông đúc con cháu.

Người sinh năm Hợi

Những ngày may mắn đối với người cầm tinh con heo: ngày 17 ngày 24 của bất kỳ tháng nào theo năm Âm lịch.

Những người chào đời vào ngày 17 của bất kỳ tháng nào trong năm Hợi được cho là thông minh và quả cảm hơn người. Vì vậy, họ cũng có tạo dựng được danh tiếng nhờ đức tính và uy tín của bản thân.

Những người chào đời vào ngày 24 của bất kỳ tháng nào trong năm Hợi vừa có đức tính tốt, vừa có kỹ năng nghề nghiệp tuyệt vời. Họ do đó thường được mọi kính trọng và có cả danh tiếng cũng như tiền bạc.

Theo Vietnamnet, China Highlights
  • 3,717
  • 42.906