Tên lửa

  • Công nghệ giúp vận động viên Trung Quốc giành huy chương Olympic Công nghệ giúp vận động viên Trung Quốc giành huy chương Olympic
    Các vận động viên bơi lội Trung Quốc có thể lao vọt như hỏa tiễn dưới bể bơi tại Olympic Tokyo một phần nhờ công nghệ dùng trên tên lửa liên lục địa.
  • NASA "bỏ bom" Mặt trăng NASA "bỏ bom" Mặt trăng
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) hôm nay sẽ tiến hành "bỏ bom" xuống bề mặt của chị Hằng để giải mã điều bí ẩn xung quanh lượng nước trên Mặt trăng.
  • Công nghệ mới giúp chế tạo xe đạp từ sợi nylon Công nghệ mới giúp chế tạo xe đạp từ sợi nylon
    Các nhà khoa học Châu Âu vừa phát minh công nghệ sản xuất hoàn toàn mới có thể lợi dụng nylon, một loại vật liệu sợi để chế tạo xe đạp có độ cứng như một chiếc xe đạp bằng gang thép.
  • Quân đội Mỹ chế siêu vật liệu nổ mới Quân đội Mỹ chế siêu vật liệu nổ mới
    Cơ quan nghiên cứu Hải quân Mỹ tuyên bố đã thử nghiệm thành công một loại vật liệu nổ mới, có thể tăng đáng kể sức mạnh của vũ khí.
  • Ảnh vũ trụ: Sương mù xanh bao phủ mặt trăng Titan Ảnh vũ trụ: Sương mù xanh bao phủ mặt trăng Titan
    Bán đảo Iberia rực rỡ trong đêm, tuyết trắng bao phủ Trung tâm vũ trụ Baikonur, sương mù xanh bao phủ mặt trăng Titan,... là những hình ảnh vũ trụ đẹp nhất tuần qua.
  • Phi thuyền tương lai của Mỹ lộ diện Phi thuyền tương lai của Mỹ lộ diện
    Phiên bản thử nghiệm của Orion, tên loại tàu vũ trụ mà Mỹ sẽ sử dụng trong tương lai, xuất hiện tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy hôm 2/7. Ban lãnh đạo Trung tâm Vũ trụ Kennedy đã tổ chức buổi lễ chào đón phi thuyền Orion khi nó được đưa tới đây để thực hiện các chuyến bay thử nghiệm. Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ thực hiện ít nhất hai chuyến bay thử nghiệm đối với Orion trư
  • NASA hé lộ công nghệ đưa người lên sao Hỏa NASA hé lộ công nghệ đưa người lên sao Hỏa
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) bắt tay chế tạo một tàu vũ trụ chở phi hành gia mới, dự kiến có khả năng đưa con người tiến xa hơn vào vũ trụ, kể cả thám hiểm sao Hỏa.