Tòa nhà Kỹ thuật số Bắc Kinh

  • Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng Hé lộ bí mật về tỷ lệ vàng
    Mới đây, một nhà khoa học tại ĐH Duke tuyên bố đã khám phá ra bí mật đằng sau sự phổ biến của tỷ lệ vàng, đó chính là do quá trình tiến hóa.
  • Loạn luân từng xảy ra "như cơm bữa" thời cổ đại? Loạn luân từng xảy ra "như cơm bữa" thời cổ đại?
    Những mẫu hóa thạch có niên đại 100.000 năm được tìm thấy tại Hứa Gia Dao, miền bắc Trung Quốc cho thấy chuyện loạn luân thời xưa dường như rất hay xảy ra.
  • Cách trồng cây rau chân vịt chống ung thư tại nhà Cách trồng cây rau chân vịt chống ung thư tại nhà
    Một trong những loài thực vật "kén" kỹ thuật trồng cây nhất là rau bina (cải bó xôi hay rau chân vịt). Rau chân vịt chứa nhiều vitamin thiết yếu đối với cơ thể giúp chống ung thư và chống viêm, hạn chế béo phì, bảo vệ mắt, chắc xương.
  • Cách trồng cây rau ngót trong thùng xốp tại nhà Cách trồng cây rau ngót trong thùng xốp tại nhà
    Nhờ kỹ thuật trồng cây dễ dàng và chứa nhiều chất dinh dưỡng, cây rau ngót được trồng ở nhiều nơi và quanh năm. Bà con có thể tận dụng thùng, chậu trong nhà để tiết kiệm diện tích sân, vườn.
  • 5 cuốn sách kì bí về phép thuật, lời nguyền và bùa chú của thời cổ đại 5 cuốn sách kì bí về phép thuật, lời nguyền và bùa chú của thời cổ đại
    Thời xa xưa, việc dùng phép thuật, bùa chú, lời nguyện được phát triển khắp các nền văn hóa trên thế giới. Thậm chí chúng con được ghi chép thành những cuốn sách ma thuật lưu truyền qua các thế hệ. Dưới đây là 5 cuốn bản thảo giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thế giới phép thuật cổ xưa.
  • Những bí ẩn về Sao Kim Những bí ẩn về Sao Kim
    Sao Kim là hành tinh sáng nhất trong Hệ Mặt trời sau Mặt trăng và Mặt trời. So với Trái đất, nó là ngôi sao xuất hiện đầu tiên vào ban đêm và biến mất cuối cùng vào lúc bình minh.
  • Tên gọi có thực sự tạo nên số phận con người? Tên gọi có thực sự tạo nên số phận con người?
    Trường hợp về hai anh em tên Chiến Thắng – Thua Cuộc là minh chứng điển hình cho mối liên hệ nhiều người nhầm tưởng về số phận con người và tên gọi.