Tế bào ung thư vú

  • Canxi có liên quan đến ung thư vú Canxi có liên quan đến ung thư vú
    Nghiên cứu của Đại học Queensland (Australia) cho thấy canxi giúp xương chắc khỏe nhưng cũng có thể đóng vai trò trong quá trình phát triển của các tế bào ung thư vú.
  • Phần tử nano giúp tiêu diệt tế bào ung thư Phần tử nano giúp tiêu diệt tế bào ung thư
    Các nhà nghiên cứu tại Pennsylvania lần đầu tiên báo cáo rằng những phần tử nano có thể tiêu diệt khối u ác tính ở người và những tế bào ung thư vú được cấy trong phòng thí nghiệm.
  • Ăn xoài có thể ngăn ngừa bệnh ung thư vú Ăn xoài có thể ngăn ngừa bệnh ung thư vú
    Những nghiên cứu gần đây cho thấy ăn xoài có thể ngăn ngừa được sự phát triển của các tế bào ung thư vú và ung thư ruột kết.
  • Phát hiện protein giúp chống ung thư vú Phát hiện protein giúp chống ung thư vú
    Các tế bào ung thư vú giải phóng ra một loại protein bảo vệ, có khả năng ức chế sự phát triển của khối u, theo một nghiên cứu mới.
  • Chất quý từ gạo gây chết tế bào ung thư Chất quý từ gạo gây chết tế bào ung thư
    Momilactones B tách chiết từ gạo trắng cho tác động lên tế bào ung thư vú ở người làm ức chế sự phát triển vì tạo môi trường oxy thấp.
  • Phát hiện gien làm ung thư vú di căn sang phổi Phát hiện gien làm ung thư vú di căn sang phổi
    Các nhà nghiên cứu về ung thư đã nhận dạng được một bộ gien mà họ cho rằng có thể xúc tiến sự lan truyền bệnh ung thư vú sang phổi. Phát hiện này giúp giải thích các bước tế bào ung thư vú xâm nhập vào phổi và đưa ra những
  • Mùi tây hạn chế sự phát triển ung thư vú Mùi tây hạn chế sự phát triển ung thư vú
    Một nghiên cứu mới đã phát hiện ra Apigenin, một hợp chất trong rau mùi tây và các sản phẩm thực vật khác như trái cây và các loại hạt, có thể ngăn chặn các khối tế bào ung thư vú đang tăng sinh và phát triển.