Từ trường

  • 'Tôi bị sinh vật lạ tấn công' 'Tôi bị sinh vật lạ tấn công'
    Một ngôi nhà tại Bosnia bị thiên thạch rơi trúng nhiều đến nỗi chủ nhà cho rằng ông là mục tiêu tấn công của sinh vật ngoài hành tinh.
  • Nga bác bỏ dự báo "Ngày tận thế 22/9/2012" Nga bác bỏ dự báo "Ngày tận thế 22/9/2012"
    Theo Đài Tiếng nói nước Nga, các nhà khoa học Nga xua tan nỗi sợ hãi của các đồng nghiệp Mỹ, những người đã dự đoán “Ngày tận thế” của Trái Đất sẽ là vào ngày 22/9/2012.
  • Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay? Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay?
    Trái đất của chúng ta đang quay với vận tốc khoảng 1.670km/h. Điều gì sẽ xảy ra nếu chuyển động quay đó đột ngột dừng lại?
  • Từ trường nguồn năng lượng của tương lai Từ trường nguồn năng lượng của tương lai
    Ngày nay khi xã hội càng phát triển về kinh tế thì nhu cầu năng lượng ngày một cao và yêu cầu con người phải tìm ra các nguồn năng lượng mới để không phải phụ thuộc vào các nguồn năng lượng hóa thạch, hạt nhân, điện, vốn có hạn và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • "Con người sẽ bất tử trong 20 năm nữa" "Con người sẽ bất tử trong 20 năm nữa"
    Một nhà phát minh hàng đầu của Mỹ khẳng định con người sẽ trở nên bất tử trong ít nhất hai thập kỷ tới nhờ những thành tựu trong công nghệ nano và sự hiểu biết ngày càng tăng của chúng ta đối với cơ thể.
  • Thế giới lạnh lẽo của sự bất tử Thế giới lạnh lẽo của sự bất tử
    Những hình ảnh tư liệu quý báu của một nhiếp ảnh gia người Anh đã hé lộ thế giới bí ẩn của những người tin rằng họ sẽ được khoa học hồi sinh trong tương lai.
  • 7 viễn cảnh diệt vong của Trái Đất 7 viễn cảnh diệt vong của Trái Đất
    Sự sống trên Trái Đất có thể sẽ chấm dứt sau hàng tỷ năm, nhưng tùy vào những biến động vật lý thiên văn, thời điểm tận thế có thể là ngày mai hoặc bất cứ lúc nào khác.