Tử cung

  • "Vết sẹo" trong tim nạn nhân sóng thần Nhật "Vết sẹo" trong tim nạn nhân sóng thần Nhật
    12 tháng sau sóng thần, Yuko Sugimoto đã đoàn tụ cùng gia đình và đang sống trong nhà tạm trú, nhưng những vết sẹo từ thảm họa kép ngày ấy vẫn luôn ám ảnh trong tâm trí cô và cậu con trai nhỏ.
  • Hành tinh siêu tốc Hành tinh siêu tốc
    Cách đây 7 năm, giới thiên văn học đã phát hiện được ngôi sao chạy trốn đầu tiên khỏi Dải Ngân hà với vận tốc khoảng 2,4 triệu km/giờ. Kết quả nghiên cứu mới do Trung tâm Harvard-Smithsonian và Đại học Dartmouth kết hợp thực hiện cho thấy điều tương tự cũng xảy ra với hành tinh.
  • Nông dân chế tạo ô tô chạy nhờ gió Nông dân chế tạo ô tô chạy nhờ gió
    Metro cho biết, xe của ông Tang Zhengping, một nông dân tại thành phố Bắc Kinh, hoạt động nhờ hai pin và hai máy phát điện. Một pin sẽ được sạc khi pin kia đang cấp điện cho xe. Cơ chế tương tự cũng được áp dụng với hai máy phát điện.
  • Tìm thấy tượng Phật quý ngàn năm tuổi Tìm thấy tượng Phật quý ngàn năm tuổi
    Theo Live Science, bức tượng được tìm thấy năm 2010 này đã được nhiều nhà khoa học nhắc tới, trong đó có Gérard Fussman, một giáo sư tại Collège de France ở Paris. Cao khoảng 28cm và được chạm khắc trên đá, bức tượng mô tả một hoàng tử cùng với một tu sĩ. Dựa trên một đồng xu bằ
  • Mạng Wi-Fi có thể gây bệnh cho trẻ em Mạng Wi-Fi có thể gây bệnh cho trẻ em
    WHO cho rằng, mạng không dây Wi-Fi có nguy cơ gây bệnh cho trẻ em. Những tuyên bố tương tự cũng được đưa ra trong cuộc Hội nghị thường niên của Uỷ ban tư vấn Dự án quốc tế về Điện từ trường dưới sự bảo trợ của WHO.
  • Mô hình máy tính vi khuẩn lây truyền qua đường tình dục Mô hình máy tính vi khuẩn lây truyền qua đường tình dục
    Đại học Stanford đã lập mô hình hình máy tính mô phỏng một loại vi khuẩn lây truyền qua đường tình dục. Đó là vi khuẩn Mycoplasma genitalium gây ra viêm niệu đạo và cổ tử cung, cũng như bệnh viêm vùng chậu, có kích thước rất nhỏ.
  • Nước sông Dương Tử chuyển sang màu đỏ Nước sông Dương Tử chuyển sang màu đỏ
    Người dân ở Trùng Khánh, thành phố phía tây nam Trung Quốc, phát hiện sự thay đổi màu nước của sông Dương Tử hôm 6/9. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện ở nhiều vị trí khác trên dòng sông, ABC đưa tin.
  • Video: Váy trong suốt khi người mặc hứng tình  Video: Váy trong suốt khi người mặc hứng tình
    Công nghệ được sử dụng ở đây không chỉ đơn thuần mang tính chức năng mà còn là một công cụ để tạo ra sự riêng tư cũng như bảo mật ở mức độ cá nhân, trực tiếp - điều ngày càng trở nên quan trọng trong xã hội công nghệ hiện đại của chúng ta.
  • Gene béo phì gây ung thư da Gene béo phì gây ung thư da
    Như chúng ta đã biết những người thừa cân béo phì với chỉ số BMI (Body Mass Index – chỉ số đo độ béo qua chiều cao và cân nặng) cao có nguy cơ mắc vô số bệnh nguy hiểm như tiểu đường, bệnh thận, ung thư tử cung…
  • Con người sẵn sàng khai thác khoáng sản Mặt trăng Con người sẵn sàng khai thác khoáng sản Mặt trăng
    Một "thuộc địa" tự cung tự cấp tại Mặt trăng, nơi người ta khai thác khoáng sản và chuyển khoáng sản về Trái đất có thể sẽ nằm trong tầm với của một thế hệ, giúp đáp ứng nhu cầu về các vật liệu quan trọng giúp đổi mới Trái đất.